ชาวเน็ตยกย่องอีกวางซู (Lee Kwang Soo) กับการแสดงที่พัฒนาขึ้นอย่างมากของเขาในละครเรื่อง “Puck!”
2016-01-04 15:27:12
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตยกย่องอีกวางซู (Lee Kwang Soo)

กับการแสดงที่พัฒนาขึ้นอย่างมากของเขาในละครเรื่อง “Puck!”

 

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) นั้น อาจเป็นที่รู้จักกันในฐานะของสมาชิกจากรายการ SBS "Running Man" แต่เมื่อเร็วๆ นี้เขาก็ได้ออกมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่า เขาก็เป็นนักแสดงที่ดีเช่นเดียวกัน

หลังจากที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากการแสดงของเขาในผลงานละครเรื่อง SBS "It’s Okay, That’s Love" เมื่อปี 2014 ไปแล้วนั้น อีกวางซูก็ได้มารับบทนำอีกครั้งในผลงานละครชุดพิเศษเรื่องใหม่ SBS “Puck!”

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กนักเรียนผู้ซึ่งได้ค้นพบความหวัง หลังจากที่เขาได้มีโอกาสมาร่วมในทีมนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งของทางมหาวิทยาลัย หลังจากที่ได้ชมการแสดงของเขาในละครเรื่องนี้กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้ออกมาแสดงการยกย่องอีกวางซู ด้วยการแสดงความคิดเห็นกันว่าเขาทำงานอย่างหนักจริงๆ สำหรับผลงานการแสดงในละครเรื่องนี้

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 618, คนกดอันไลค์ – 29] ฉันรักอีกวางซูตรงที่เขาจะพยายามอย่างดีที่สุด ถึงแม้ว่าจะต้องเป็นคนที่ดูไม่ดีก็ตาม นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ชอบเขา และมันเห็นได้อย่างชัดเจนเลยในรายการ Running Man

[คนกดไลค์ + 413, คนกดอันไลค์ – 14] แฟนๆ ได้เรียกเขาว่า 'เจ้าชายแห่งเอเชีย' เมื่อวานนี้ ในงานประกาศรางวัลด้วยล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า   

[คนกดไลค์ + 306, คนกดอันไลค์ – 15] ทำไมฉันถึงรู้สึกดีตอนที่อีกวางซูนั้นได้รับคำชมกันนะ ฮ่าฮ่าฮ่า มันไม่เหมือนกับฉันเป็นแฟนคลับของเขาหรือว่าอะไรก็ตาม

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X