เหมือนได้อีก ! “อีควางซู”(Lee Kwang Soo) แปลงโฉมเป็น ‘ควางวาต้าร์’ ใน “Running Man”
2014-10-13 19:09:22
Advertisement
คลิก!!!

เหมือนได้อีก ! “อีควางซู”(Lee Kwang Soo) แปลงโฉมเป็น  ‘ควางวาต้าร์’ ใน “Running Man”

ยีราฟแห่ง Running Man อีควางซู ได้เผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดูสมจริงสมจังแบบสุดๆ กับการมาเป็น ควางวาต้าร์ ในตอนที่ออกอากาศไปล่าสุดทาง SBS

ในรายการ Running Man ตอนเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ทั้ง 7 สมาชิก ต่างก็ได้แปลงโฉมไปเป็นซุปเปอร์ฮีโร่กัน โดยพิธีกร ยูแจซอก แปลงเป็น ซุปเปอร์แมน จีซอกจิน เป็น แบทแมน ซงจีฮโยเป็น วันเดอร์วูแมน แกรี่เป็น ไซอิ๋ว คิมจงกุกเป็น วูฟเวอร์รีน ฮาฮ่า เป็น ฮงกิลดง และแน่นอน อีควางซูมาเป็นตัวละครจากเรื่อง Avatar

กับการรอการเปลี่ยนแปลงอันน่าทึ่งนั้น สมาชิกแต่ละคนก็พักอยู่ในแคปซูลในสตูดิโอ อีควางซูที่มีฉายาเป็นยีราฟกับความสูงที่มากเกินกว่า 180 เซนติเมตร เขาแปลงโฉมไปเป็นควางวาต้าร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ

ท้ายที่สุด ตอนที่อีควางซูปรากฏตัวออกมานั้น เขาไม่เพียงแต่จะมีภายนอกที่ดูเหมือนแล้วกริยาท่าทางเขาก็ดูเหมือนไปด้วย เล่นเอาสมาชิกที่ออกมาก่อนอย่าง ยูแจซอก และ ซงจีฮโย ตกใจแบบสุดๆกันไปเลย

ซึ่งถึงแม้ว่า เขาจะดูอายๆไปกับการต้องเปลี่ยนลุคตัวเองทั้งแต่งหน้าอะไรต่ออะไร เรียกได้ว่าเกือบจำกันไม่ได้เลยก็ว่าได้ แต่เขาก็ค่อยๆคุ้นชินไปในระหว่างการแข่งขัน

หากใครยังไม่ได้ดูตอนดังกล่าว ลองคลิกดูเป็นน้ำจิ้มจากคลิปด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

 

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X