“อีควางซู”(Lee Kwang Soo) ต่อสัญญาต้นสังกัดเดิม “King Kong Entertainment”
2015-01-15 11:28:02
Advertisement
คลิก!!!

“อีควางซู”(Lee Kwang Soo) ต่อสัญญาต้นสังกัดเดิม  “King Kong Entertainment”

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่มสุดฮา อีควางซู ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง King Kong Entertainment ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ทางด้านซีอีโอ อีจินซอง จากทาง King Kong Entertainment ได้ออกมากล่าวแสดงความรู้สึกดีใจที่นักแสดงหนุ่ม ที่มีดีทั้งความสามารถทั้งด้านการแสดงและอารมณ์ขันในรายการวาไรตี้โชว์ ที่ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมออกไปอีก และเขายังได้อธิบายอีกด้วยว่า ทางต้นสังกัดนั้นจะเดินหน้าให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ในกิจกรรมโปรโมตต่างๆ

ย้อนกลับไปนั้น อีควางซูได้เซ็นสัญญากับทาง King Kong Entertainment ในปี 2010 และหลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ได้มามีผลงานดีๆ ต่างๆ รวมไปถึงการเป็นตัวยืนให้กับรายการวาไรตี้สุดฮิตอย่าง Running Man ทาง SBS ด้วย

โดยงานนี้ อีควางซูได้ออกมาเผยว่า “มันรู้สึกเหมือนกับว่าผมพึ่งจะเซ็นสัญญากับทาง King Kong Entertainment ไปเมื่อวานนี้เอง แต่นี้ก็ผ่านไป 5 ปี แล้ว ผมอยากจะขอบคุณครอบครัว King Kong สำหรับการที่เห็นผมเหมือนเป็นคนในครอบครัวและทำงานกันมาอย่างหนักตลอด 5 ปี”

สำหรับ King Kong Entertainment นั้น เป็นบ้านของดาราดังๆต่างๆได้แก่ อีดงอุค คิมบอม ยูยอนซอก โจยุนฮี อีจิน พัคมินอู คิมจีวอน เป็นต้น

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X