2 ซี้ รันนิ่งแมน คิมจงกุก-อีควางซู เตรียมลัดฟ้า ถ่ายวาไรตี้จีนที่ตุรกี
2019-05-29 11:45:25
Advertisement
Pyramid Game

2 พี่น้องคู่หูจากรายการ Running Man อย่าง คิมจงกุก และ อีควางซูนั้น เตรียมที่จะเดินทางไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการวาไรตี้ของจีน ที่จะยกกองกันไปถ่ายทำกันที่ประเทศตุรกีในช่วงปลายเดือนนี้

รายการดังกล่าวนั้น มีชื่อว่า Amazing Race ซึ่งมีรูปแบบในการแบ่งทีมออกไปปฏิบัติภารกิจต่างๆที่ได้รับมอบหมาย ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับรายการได้ออกมากล่าวว่า “ทีมผู้ผลิตต่างก็ทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้ตัวพวกเขามา กับการที่มีแต่ท็อปสตาร์ของจีนที่มาร่วมในรายการ คิมจงกุกและอีควางซูจะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับเรา”

ทางด้านซีอีโอของ Ready China ตัวแทนจากเอเจนซี่ที่ตั้งอยู่ที่ประเทศจีนได้ออกมากล่าวว่า “กระแสความดังของฮันรยูที่เกิดจากซีรีย์ต่างๆนั้นกำลังส่งต่อไปยังรายการวาไรตี้โชว์ด้วย ที่เมืองจีนนั้นทั้งคู่ถือได้ว่าถูกนำมาเปรียบเทียบกับอีมินโฮและคิมซูฮยอน และมีหลายๆรายการที่ต้องการเข้าไปร่วมด้วย”

โดยหลังจากที่ คิมจงกุกและอีควางซูเสร็จสิ้นการถ่ายทำรายการ Amazing Race ที่ประเทศตุรกีแล้ว พวกเขาจะบินต่อมาที่ฮ่องกงเพื่อร่วมกับสมาชิกที่เหลือของรายการ Running Man ในการร่วมงานแฟนมีตติ้งเพื่อพบปะกับแฟนๆประมาณ 6 พันคน

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X