ชาวเน็ตเรียกวง G-Friend ว่า 'พวกโกหก' หลังจากทำการเปรียบเทียบกับหอพักของกลุ่มไอดอลหน้าใหม่เช่นกัน
2016-01-01 14:45:35
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเรียกวง G-Friend ว่า 'พวกโกหก'

หลังจากทำการเปรียบเทียบกับหอพักของกลุ่มไอดอลหน้าใหม่เช่นกัน

 

หลังจากที่ได้มีการออกมาเปรียบเทียบหอพักของกลุ่มไอดอลหน้าใหม่สุดฮอตทั้งหมดตลอดปีนี้นั้น ก็ทำให้ชาวเน็ตออกมาตั้งกล่าวหาวง G-Friend เนื่องจากชอบทำตัวเหมือนกับว่าพวกเธอนั้นมีฐานะที่ยากจน

ซึ่งจะค่อนข้างแตกต่างออกไปจากกลุ่มไอดอลหน้าใหม่ อาทิ Red Velvet, Lovelyz และ TWICE โดยวง G-Friend และ Oh My Girl นั้น ต่างเป็นวงที่มีจากบริษัทขนาดเล็กที่ไม่ค่อยจะมีคนรู้จักกันมากนัก แต่หลังจากที่ได้ทำการดูภายในหอพักของพวกเธอ ที่ได้รับการเปิดเผยผ่านทางรายการที่แตกต่างกันไปแล้วนั้น อย่างไรก็ดีชาวเน็ตก็ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับวง G-Friend ซึ่งทำให้ได้เห็นความเป็นจริง มากกว่าสิ่งที่พวกเธอนั้นได้เคยกล่าวอ้างกันเอาไว้

เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตบนเว็บไซต์ Pann ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของหอพักที่แตกต่างกันออกไปของวงเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปีนี้ โดยได้มีการแสดงออกความคิดเห็นถึงความสิ้นเปลืองเกินเหตุของหอพักวง G-Friend เมื่อได้ลองนำมาเทียบกับหอพักของวง Red Velvet จากสังกัด SM Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี

 

หอพักวง Red Velvet

 

หอพักวง G-Friend

 

หอพักวง Lovelyz

 

หอพักวง TWICE

 

หอพักวง Oh My Girl

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 227, คนกดอันไลค์ – 33] วง G-Friend ช่วยหยุดแสดงตัวว่าพวกเธอน่ะมีฐานะที่ต่ำต้อยกันได้แล้วนะ  

[คนกดไลค์ + 200, คนกดอันไลค์ – 34] ทำไมวง G-Friend ถึงพยายามแสดงออกว่ามีฐานะที่ไม่ดีกันด้วยนะ? บริษัทของพวกเธอได้พาออกในรายการวาไรตี้ชื่อดัง และพวกเธอต่างก็ได้รับการสนับสนุนจากไอดอลค่ายใหญ่ๆ แต่ทำไมพวกเธอถึงพยายามเรียกคะแนนสงสารด้วยการทำตัวจนกันด้วยนะ..

[คนกดไลค์ + 175, คนกดอันไลค์ – 35] ถ้าดูจากหอพัก นี่เหมือนกับวงว่า Lovelyz นั้น มาจากบริษัทที่เล็กกว่าบริษัทของวง G-Friend เลยนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X