ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์วงเกิร์ลกรุ๊ป April เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่สุภาพของพวกเธอ!!
2015-12-28 10:50:38
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์วงเกิร์ลกรุ๊ป April

เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่สุภาพของพวกเธอ!!

 

หลังจากที่ได้เห็นรายการซึ่งได้ออกอากาศไปเมื่อเร็วๆ นี้แล้วนั้น ชาวเน็ตก็ได้ทำการวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มนักร้องหน้าใหม่วง April เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ดูไม่สุภาพของพวกเธอ

สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปภายใต้ต้นสังกัด DSP Media นั้น ได้แสดงออกให้เห็นว่ากำลังวิ่งหนีจากแมวตัวหนึ่ง แต่ชาวเน็ตก็ชี้ให้เห็นว่าการที่วิ่งหนีจากแมวนั้นสามารถวิ่งข้างล่างที่พื้นได้ ไม่จำเป็นจะต้องวิ่งไปบนที่นั่งในตอนที่ใส่รองเท้าอยู่เลย ชาวเน็ตจำนวนมากได้พากันแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมที่ดูไม่บรรลุนิติภาวะของพวกเธอ และกล่าวเสริมว่าถ้าพวกเธอนั้นกลัวแมวพวกเธอก็ควรที่จะเดินออกไปอย่างเงียบๆ กันมากกว่า  

แน่นอนว่าพวกเธอนั้นอาจจะกลัวแมว ดังนั้นพวกเธออาจจะขึ้นไปบนที่นั่งด้วยรองเท้าของพวกเธอ แต่การที่พวกเธอได้วิ่งจากอีกด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่งบนที่นั่งด้วยรองเท้านั้น...

นาอึน (Naeun) ดูเหมือนว่าเธอจะกลัวแมวมากเลยนะในคลิปวีดีโอ แต่ภาพเซลฟี่นี้คืออะไรกันล่ะ….?

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 305, คนกดอันไลค์ – 43] อ่า…จริงๆ เลยนะ…ฉันเกลียดเรื่องแบบนี้จัง…ฉันก็เป็นคนที่กลัวพวกสัตว์เหมือนกัน แต่ฉันเกลียดคนที่กรี๊ดแล้ววิ่งไปรอบๆ แบบนั้น  

[คนกดไลค์ + 188, คนกดอันไลค์ – 18] คิดเหมือนกันว่านาอึนนั้นแสดงว่าเธอนั้นกลัวแมว แต่เธอก็ถ่ายภาพเซลฟี่กับแมวนะ…

[คนกดไลค์ + 188, คนกดอันไลค์ – 13] พวกเธอแค่แสดงความไม่บรรลุนิติภาวะออกมา เพราะว่าพวกเธอนั้นยังเด็กกันอยู่ นี่ไม่ใช่สิ่งที่จะนำมาต่อว่าพวกเธอ แต่พวกเธอนั้นก็ควรที่จะระมัดระวัง คนดังมักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์จากสิ่งเล็กๆ แบบนี้กันแหละ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X