ชาวเน็ตแฉ ออมจี (Umji) วง G-Friend เข้าวงการมาได้เพราะบ้านรวย!!
2015-12-27 13:09:57
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตแฉ ออมจี (Umji)

วง G-Friend เข้าวงการมาได้เพราะบ้านรวย!!

 

วง G-Friend นั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าพวกเธอประสบความสำเร็จได้อย่างน่าประหลาดใจ ถึงแม้จะมาจากต้นสังกัดเล็กๆ ก็ตาม แต่ก็ไม่ใช่สมาชิกทุกคนในวงหรอกนะที่จะมาจากครอบครัวที่มีฐานะกลางๆ

เมื่อไม่นานมานี้บนเว็บไซต์ Pann ได้มีการกล่าวถึงครอบครัวหนึ่งในสมาชิกของวงอย่างออมจีว่า เธอนั้นมาจากครอบครัวที่มีฐานะค่อนข้างที่จะร่ำรวย ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ และชาวเน็ตจำนวนมากเลยทีเดียว มีการเปิดเผยว่าคุณพ่อของออมจีนั้นเป็นถึงประธานบริษัทยอนซู (Yeonsu) ที่ก่อตั้งคลินิกทำฟัน 'S Moa Dentists' ซึ่งมีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 40 แห่ง และมีพนักงานที่เป็นทันตแพทย์มากกว่า 200 คน เมื่อฐานะของเธอได้รับการเปิดเผยขึ้นมา ชาวเน็ตจำนวนมากจึงออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันว่า ออมจีนั้นมาจากบ้านที่ร่ำรวยนั่นคือเหตุผลที่ทำให้เธอแคสติ้งได้ซินะ

จากโพสดั้งเดิมได้เขียนหัวข้อกระทู้เอาไว้ว่า “คุณพ่อของเธอเป็นซีอีโอและเป็นผู้ก่อตั้งดั้งเดิมของเครือข่าย Moa Dentist ซึ่งมีสาขามากกว่า 40 แห่ง ทั่วประเทศ และมีพนักงานทันตแพทย์มากกว่า 200 คน”

“ฉันไม่เคยเข้าใจเลยว่าอะไรที่ทำให้เธอนั้นได้กลายมาเป็นคนดัง แต่ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า"

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 467, คนกดอันไลค์ – 110] จริงดิ…..

[คนกดไลค์ + 495, คนกดอันไลค์ – 94] อ่า… ออมจี ฉันไม่ได้พยายามจะเกลียดอะไรหรอกนะ แต่เธอน่ะดูเหมือนกับหมูเลยล่ะ….

[คนกดไลค์ +379, คนกดอันไลค์ – 50] ฉันไม่รู้ว่าทำไมแฟนๆ วง G-Friend ถึงพยายามทำให้ภาพของพวกเธอนั้นดูน่าสงสาร วงนี้สมาชิกก็ไม่ได้มาจากครอบครัวกลางๆ กันเลย ก่อนที่พวกเธอจะเดบิวต์สื่อก็ได้ไฟเขียวให้ลงข่าวบนเว็บไซต์ต่างๆ และซีอีโอของพวกเธอน่ะก็สนิทกับทาง SM มากเลยนะ พวกเธอมีพร้อมทุกอย่างและไม่ได้ยากจนอะไรกันเลย

[คนกดไลค์ + 165, คนกดอันไลค์ – 21] เอาจริงๆ นะ ตอนที่ฉันมองเธอครั้งแรกฉันคิดว่าเธออาจจะมีเสียงร้องที่ยอดเยี่ยม แต่เสียงของเธอเป็นเหมือนกับคนที่หูหนวก อะไรคือความสามารถของเธอ? เงินรึเปล่านะ?

[คนกดไลค์ + 153, คนกดอันไลค์ – 8] เธอแคสติ้งบนถนนเหรอ??? ถามจริง?

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X