สื่อ Dispatch เปรียบเทียบซอลฮยอน (Seolhyun) และซอฮยอน (Seohyun) ที่มีชื่อคล้ายกันแต่ภาพลักษณ์แตกต่างกัน!!
2015-12-24 09:32:25
Advertisement
คลิก!!!

สื่อ Dispatch เปรียบเทียบซอลฮยอน (Seolhyun)

และซอฮยอน (Seohyun) ที่มีชื่อคล้ายกันแต่ภาพลักษณ์แตกต่างกัน!!

 

ไอดอลสาวซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA และซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ซึ่งทั้งสองคนมีชื่อที่ฟังดูคล้ายๆ กัน แต่ทั้งสองคนก็เป็นไอดอลสาวที่ได้รับความนิยมอย่างมากและมีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  

ในขณะที่ซอลฮยอนนั้นเป็นเหมือนดาวรุ่งที่กำลังมาแรงนั้น ด้านของซอฮยอนเองก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการเพลงเกาหลี ไอดอลทั้งสองคนนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก แต่พวกเธอเองก็มีภาพลักษณ์และความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป ทั่งคู่นั้นยังคงเป็นวัยรุ่น มีผมยาวที่สวยงาม นั่นคือสิ่งที่พวกเธอมีคล้ายคลึงกัน

ด้านของชาวเน็ตก็ได้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างทั้งสองไอดอลสาว ผ่านการแสดงความคิดเห็นของตัวเองกันออกมาอย่างมากมายเช่นเดียวกัน

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 709, คนกดอันไลค์ – 136] ในจุดนี้ฉันรู้สึกเหมือนกับนักข่าวพยายามที่จะทำให้เกิดการแอนตี้ซอลฮยอนขึ้นมา นี่มันดูเป็นการเล่นงานผ่านสื่อมากไปหน่อยนะ  

[คนกดไลค์ + 539, คนกดอันไลค์ – 140] ซอฮยอนนั้นจะดูสว่างสดใสและมีลุคที่บริสุทธิ์ ในขณะที่ซอลฮยอนจะออกแนวดาร์กหน่อยๆ และดูเหมือนกับสาวในสไตล์สวยประหาร ทั้งคู่ต่างมีรูปร่างที่ดี แต่พวกเธอเองก็กลับมีภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไปนะ

[คนกดไลค์ + 122, คนกดอันไลค์ – 68] ซอลฮยอนชนะใสๆ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X