ไอดอลหญิงหน้าใหม่เหล่านี้ คือผู้ที่ทำให้วงของพวกเธอโดดเด่น ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในวงการเพลงเคป็อบ!!
2015-12-25 10:08:57
Advertisement
คลิก!!!

หัวหน้าวงของกลุ่มไอดอลหญิงหน้าใหม่เหล่านี้

คือผู้ที่ทำให้วงของพวกเธอนั้นโดดเด่นขึ้นมา

ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในวงการเพลงเคป็อบ!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ บนเว็บไซต์ Pann ได้มีชาวเน็ตพูดถึงหัวหน้าวงที่แข็งแกร่งของไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่แห่งปี 2015 ผู้ซึ่งนำวงของพวกเธอก้าวเข้าสู่การแข่งขันในตลาดเพลงของไอดอลเคป็อบในประเทศเกาหลีใต้

ในฐานะของหัวหน้าวงที่มีประสิทธิภาพ พวกเธอสามารถดูแลสมาชิกวงและทำงานร่วมกันจนทำให้การแสดงนั้นออกมาดูยอดเยี่ยม ซึ่งส่งผลให้พวกเธอได้รับความนิยมจากแฟนๆ ในที่สุด

จากหัวข้อกระทู้ “หัวหน้าวงน้องใหม่ที่ยอดเยี่ยม” และด้านล่างนี้คือการแปลจากเนื้อหาในกระทู้นั้น  

 

ฮโยจอง (Hyojung) วง Oh My Girls

เธอเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวและร้องไห้บ่อยมากๆ แต่เธอก็ยังคงเผยให้เห็นรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา รอยยิ้มบนใบหน้าของเธอนั้นทำให้ทุกคนชอบเธอกันทั้งนั้น หากเธอไม่ได้เป็นนักร้อง เธออาจจะสมบูรณ์แบบในการเป็นคุณครูโรงเรียนอนุบาลก็ได้นะ

 

เบบี้ โซล (Baby Soul) วง Lovelyz

เบบี้ โซล คือสมาชิกที่อายุมากที่สุดของวง Lovelyz เธอเป็นหัวหน้าวงแต่เธอก็ดูน่ารักเหมือนกับซองคยู (Sungkyu) รอยยิ้มบนใบหน้าของเธอและเสียงร้องนั้นยอดเยี่ยมมากๆ ㅠㅠㅠㅠ เธอเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เลยล่ะ

 

ซูมิน (Soomin) วง SONAMOO

ฉันไม่เคยสังเกตเธอมาก่อนเลยแต่เธอนั้นก็ดูสวยมากๆ เลยล่ะ สิ่งหนึ่งที่ฉันคิดได้ก็คือเธอผอมมากๆ เลยฉันค่อนข้างกังวลในเวลาที่เธอนั้นต้องเต้นนะ ㅠㅠㅠ รอยยิ้มบนใบหน้าของเธอคือสิ่งที่ดึงดูดใจ ฉันหวังว่าเธอจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาอีกนิดหน่อยนะ♡

 

จีฮโย (Jihyo) วง TWICE

พลังเสียงที่ยอดเยี่ยมและหัวหน้าจีฮโยของวง TWICE! เธอมีดวงตาที่กลมโตและรอยยิ้มของเธอ…. ฉันรักเธอมากที่สุดในวง TWICE เลยล่ะㅜㅜ♡^♡

 

โซวอน (Sowon) วง G-Friend

สัดส่วนที่ยอดเยี่ยมและภาพลักษณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ…เธอทั้งสวย, ผอม และขายาว…มีอะไรอีกมากมายที่จะพูดเกี่ยวกับเธอㅜㅜㅜㅜㅜㅜ,,,♡ หลายคนบอกว่าเธอดูดีกว่าในทีวีนะ!

 

+ หัวหน้าของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่างวง April ไม่ได้ถูกคัดเลือกให้รวมอยู่ในนี้ เนื่องจากโซมิน (Somin) นั้นได้ถอนตัวออกจากวงไปแล้ว ㅜㅜㅜ

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +107, คนกดอันไลค์ -8] สดใสจังเลย!

[คนกดไลค์ +93, คนกดอันไลค์ -6] ฮโยจองทำหน้าที่ของหัวหน้าวงได้ดี และเมื่อใดก็ตามที่พวกเธอนั้นได้อยู่บนเวที เธอนั้นก็ทำได้ดีเลยล่ะ

[คนกดไลค์ +84, คนกดอันไลค์-6] หัวหน้าของพวกเรา ㅠㅠㅠㅠ ขอบคุณมากนะ ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ !!8♡8

[คนกดไลค์ +46, คนกดอันไลค์ -3] ฮโยจอง♡


แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X