ชาวเน็ตงัดหลักฐานเพื่อบอกว่า แทยอน (Taeyeon) และแบคฮยอน (Baekhyun) ยังคงคบกันอยู่!!
2015-12-25 12:13:56
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตงัดหลักฐานเพื่อบอกว่า แทยอน (Taeyeon)

และแบคฮยอน (Baekhyun) ยังคงคบกันอยู่!!

 

ถึงแม้ว่าแทยอน (Taeyeon) จะใช้อินสตาแกรมของเธอด้วยความระมัดระวังแล้วก็ตาม แต่ชาวเน็ตบางคนก็เชื่อว่าสมาชิกของวง Girls’ Generation นั้น ยังคงออกเดทกับแบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO อยู่

โพสดังกล่าวได้รับการเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ Pann ซึ่งจะชี้ให้เห็นว่าแทยอนและเพื่อนร่วมสังกัด SM Entertainment ของเธอนั้นยังคงคบหากันอยู่ โพสดังกล่าวได้เผยหลักฐาน 3 ชิ้น ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมากมายจากชาวเน็ต โดยก็มีทั้งปฏิกิริยาตอบสนองในเชิงบวกและเชิงลบออกมาอย่างมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้

1. เมื่อเร็วๆ นี้ แทยอนได้ทำการโพสภาพถ่ายพร้อมกับตั้งแฮชแท็กคำว่า “#밝음이” เมื่อคุณได้ลองคลิ๊กเข้าไปที่แฮชแท็กนี้ มันมีแค่เพียงรูปถ่ายของแบคฮยอนโชว์ให้เห็นเท่านั้น

 

2. เธอกดไลค์ภาพนี้เพื่อให้การสนับสนุน แต่หลังจากนั้นเธอก็กดอันไลค์ออกไป

 

3. ทิฟฟานี่ (Tiffany) กดไลค์ภาพของพวกเขา

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 174, คนกดอันไลค์ – 47] ชาว EXO-L จำนวนมากก็ไม่รู้ว่า Balgeum คือชื่อเล่นของแบคฮยอน ดังนั้นทำไมคุณถึงคิดว่าแทยอนจะรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้กันล่ะ แล้วคุณรู้หรือไม่ว่าหากแทยอนได้กดไลค์โพสนั้นเพราะว่าอะไรกัน? แล้วฉันคิดว่าที่ทิฟฟานี่กดไลค์คลิปวีดีโอไม่ใช่เพราะแบคฮยอน แต่น่าจะเพราะว่าซึงริ (Seungri) นะ

[คนกดไลค์ + 150, คนกดอันไลค์ – 14] ได้โปรดปล่อยพวกเขาไปเถอะ หากพวกเขาจะกลับมาคบกันอีกครั้ง มันก็เป็นเรื่องที่ทำให้พวกเขานั้นมีความสุขกัน   

[คนกดไลค์ + 129, คนกดอันไลค์ – 10] แฟนๆ ส่วนใหญ่นั้นชอบแบคฮยอนไม่ว่าเขาจะออกเดทหรือไม่ออกเดท ฉันจึงไม่คิดว่านี่จะเป็นเหตุผลในการนำเรื่องนี้ขึ้นมาพูดเลยนะ  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X