Lovelyz ปะทะ TWICE : ชาวเน็ตเปรียบเทียบ 2 วงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ใครที่มีหน้าตาดีมากกว่ากัน!!
2015-12-27 13:09:03
Advertisement
คลิก!!!

Lovelyz ปะทะ TWICE : ชาวเน็ตเปรียบเทียบ 2 วงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่

ใครที่มีหน้าตาดีมากกว่ากัน!!

 

หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างในสัปดาห์หน้าของรายการ "Sugar Man" ออกมาแล้วนั้น ซึ่งเราจะได้เห็นสองวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ จนเป็นเหตุทำให้ชาวเน็ตออกมาเปรียบเทียบหน้าตาของสมาชิกจากวง Lovelyz และ TWICE กันในตอนนี้

เทปดังกล่าวได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีตัวอย่างตอนต่อไปของรายการที่สองวงเกิรกลุ๊ปได้มาทำการแสดงแบบสั้นๆ จากเพลงในอดีต เพื่อที่จะมาแข่งขันกันว่าวงไหนกันที่จะได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชม 100 คน เพื่อที่จะได้ชนะในรายการวันนั้น  

นับตั้งแต่ที่พวกเธอนั้นได้เริ่มต้นเดบิวต์กันมา วง TWICE ก็ได้รับคำชื่นชมในเรื่องของหน้าตาที่ยอดเยี่ยมโดยที่ไม่มีสมาชิกคนใดเลยที่หน้าตาไม่ดี ในขณะที่วง Lovelyz ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในตอนนี้นั้น ก็ต่างได้รับความสนใจจากเรื่องของหน้าตาที่ดูดีเช่นกัน นั่นจึงเป็นเหตุผลให้ชาวเน็ตนั้นอยากที่จะลองเปรียบเทียบหน้าตาของสมาชิกทั้งสองวงนี้กันดูซักครั้งหนึ่ง

เมื่อไม่นานมานี้บนเว็บไซต์ Pann ได้มีชาวเน็ตโพสหัวข้อกระทู้เอาไว้ว่า “Lovelyz ปะทะ TWICE เรื่องหน้าตา” ในวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยผู้ชนะได้รับคะแนนมากกว่าเพียงแค่ 100 กว่าโหวตเท่านั้น ซึ่งวง TWICE ก็สามารถชนะการโหวตครั้งนี้ไปได้จากชาวเน็ต

TWICE: กดไลค์โหวต

Lovelyz: กดอันไลค์โหวต

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +250, คนกดอันไลค์ -104] แฟนคลับของไอดอลที่เป็นผู้ชาย ชอบวง Lovelyz กันมากขึ้นแล้วในตอนนี้

[คนกดไลค์ +234, คนกดอันไลค์ -39] เมื่อก่อนก็เคยเทียบ Lovelyz กับ Red Velvet และตอนนี้ก็มาเทียบวง TWICE กับ Lovelyz… ทำไมพวกคุณไม่ปล่อยวง Lovelyz ให้อยู่ตามลำพังกันบ้างนะ ㅠㅠㅠ

[คนกดไลค์ +182, คนกดอันไลค์ -260] ฉันตระหนักในตอนนี้แล้วว่า หัวหน้าวงคือหลุมดำของวง TWICE

[คนกดไลค์ +94, คนกดอันไลค์ -57] ฉันเคยดูรายการ weekly idols และฉันไม่อยากจะพูดออกมาเลยว่า วง Lovelyz นั้นสวยกว่ามากเลย

[คนกดไลค์ +88, คนกดอันไลค์ -15] พวกเธอทั้งสองวงต่างมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง Lovelyz ก็ทำได้ดีขึ้นแล้วนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X