ชาวเน็ตจวกสื่อ หลังรายงานข่าวด้วยภาพถ่ายของฮโยยอน (Hyoyeon) ที่มีลิปสติกติดอยู่ที่ฟันของเธอ!!
2015-12-27 13:10:26
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตจวกสื่อ หลังรายงานข่าวด้วยภาพถ่าย

ของฮโยยอน (Hyoyeon) ที่มีลิปสติกติดอยู่ที่ฟันของเธอ!!

 

หลังจากที่วง Girls’ Generation เสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ต "Phantasia" ที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้วนั้น สมาชิกของวงก็ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีในช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา   

เนื่องจากการกลับมาของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวที่น่าประทับใจของพวกเธอนั้น มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่จะมีแสงแฟลชจำนวนมากจากกล้องถ่ายรูปเกิดขึ้นในตอนที่พวกเธอนั้นได้เดินทางมาถึงสนามบินที่เกาหลี อย่างไรก็ดีชาวเน็ตก็ต่างไม่ประทับใจกับการรายงานข่าวของสื่อ ที่เชื่อมโยงไปถึงหนึ่งในสมาชิกของวงอย่างฮโยยอน (Hyoyeon) ที่มุ่งเน้นรายงานข่าวไปในเรื่องของลิปสติกที่เลอะฟันของเธอ  

ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างคิดเห็นกันว่า สื่อไม่ควรจะไปโฟกัสกันแค่เพียงเรื่องลิปสติกที่เลอะฟันของเธอเพราะมันเป็นรายละเอียดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อีกด้านหนึ่งชาวเน็ตหลายคนก็กล่าวว่าฮโยยอนยังคงความน่ารักและร่าเริงได้ตามปกติ พร้อมกับหมวกคริสต์มาสใบจิ๋วที่เข้ากับช่วงเทศกาลได้เป็นอย่างดี  

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1180, คนกดอันไลค์ – 43] ทำไมคุณถึงอัพโหลดสิ่งนี้...คุณพยายามจะให้แอนตี้แฟนของเธอแสดงตัวกันออกมาใช่มั้ยล่ะ?

[คนกดไลค์ + 804, คนกดอันไลค์ – 33] ฉันมั่นใจว่านักข่าวคงแทบจะสำลัก หากมีใครอัพโหลดภาพของพวกเขาบ้างในทำนองนี้ เธอก็แค่เพียงพยายามทำให้ตัวเองออกมาดูดีเพื่อแฟนๆ ของเธอ   

[คนกดไลค์ + 394, คนกดอันไลค์ – 15] บทความที่เป็นเหมือนกับหมัดเห็บ

[คนกดไลค์ + 306, คนกดอันไลค์ – 12] คุณยังเป็นนักข่าวอยู่จริงๆ เหรอ…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X