วิธีการออกเดทแบบลับๆ ของจุนซู และฮานิ ได้รับการเปิดเผยผ่านทางรายการ “One Night of TV Entertainment”
2016-01-08 11:20:07
Advertisement
คลิก!!!

วิธีการออกเดทแบบลับๆ ของจุนซู (Junsu) และฮานิ (Hani)

ได้รับการเปิดเผยผ่านทางรายการ “One Night of TV Entertainment”

 

เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ในรายการ SBS “One Night of TV Entertainment” ได้มีการเปิดเผยความลับสุดยอด อาทิเช่น เรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการลงทุนที่โดนโกงของซึงริ (Seungri) วง BIGBANG, ข่าวการยืนยันความสัมพันธ์ของโอดัลซู (Oh Dal Soo) และแชกุกฮี (Chae Gook Hee) รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ล่าสุดของนักแสดงสาวคลาร่า (Clara)

โดยหนึ่งในประเด็นร้อนที่ถูกนำมาพูดถึงในรายการนั่นก็คือ เรื่องราวการออกเดทของจุนซู (Junsu) วง JYJ และฮานิ (Hani) วง EXID หลังจากที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาได้รับการเปิดเผยออกมาเป็นคู่แรกในช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมา นักข่าวจากสื่อ Dispatch ได้เปิดเผยว่า “พวกเราได้เริ่มต้นทำการรายงานข่าวของพวกเขาในทันที หลังจากที่พวกเรานั้นได้ยินเกี่ยวกับการที่พวกเขาให้ความสนใจซึ่งกันและกัน และได้ทำการตัดสินใจออกเดทกันอย่างจริงจังค่ะ”

เนื่องจากว่าพวกเขาต่างเป็นคนดังที่มีชื่อเสียง การเดทของพวกเขาจึงเกิดขึ้นในรถยนต์มากกว่าจะเป็นในที่สาธารณะ พวกเขาได้ปกปิดความสัมพันธ์ของพวกเขากันไว้อย่างลับๆ และการออกเดทของพวกเขาก็ดูเหมือนราวกับว่ากำลังดูหนังแนวจารกรรมกันอยู่ จุนซูและฮานิได้ใช้เวลาร่วมกันในรถยนต์สปอร์ตของจุนซูซึ่งจอดเอาไว้ที่ลานจอดรถของสวนสาธารณะฮันกัง

พวกเขานั้นมักจะออกไปดื่มการแฟด้วยกันบ่อยๆ และหยุดที่ร้านค้าแห่งหนึ่งเพื่อแยกจากกันในตอนนั้น แต่จะไม่มีใครได้เห็นว่าพวกเขานั้นได้อยู่ด้วยกันเลย แม้กระทั่งในวันคริสต์มาสอีฟ จุนซูและฮานิก็ถูกแยกตัวออกจากกันโดยผู้จัดการส่วนตัวของพวกเขาเอง  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X