คังอิน แห่ง Super Junior เผย รู้สึกเสียใจที่ไม่ค่อยได้ออกเดท + สนใจสาวอายุมากกว่า
2015-12-25 09:14:02
Advertisement
คลิก!!!

คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior เผย

รู้สึกเสียใจที่ไม่ค่อยได้ออกเดท + สนใจสาวอายุมากกว่า

 

คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ รุ่นพี่ หลังจากเปิดเผยว่า "สนใจสาวอายุมากกว่า" ในการบันทึกเทปรายการ 'Conquer the Nation' ทางช่อง MBN

คังอินได้เป็นตัวแทนจากโซล-คยองกี (โซล) มาร่วมรายการวาไรตี้ 'Conquer the Nation' ทางช่อง MBN ที่จะออกอากาศในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ พร้อมกับจะมาโชว์ทักษะการพูดคุยที่โดดเด่น

โดยในการบันทึกเทปรายการที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้ ในระหว่างที่กำลังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง 'ชายหญิงที่ทำให้ฉันร้องไห้' คังอินก็ได้กล่าวว่า "ที่จริงแล้วผมไม่มีประสบการณ์เลยครับ" เสริม "พออายุ 30 เรื่องที่ผมเสียใจก็คือตอนช่วงอายุ 20 ผมไม่ค่อยได้ออกเดทมากเท่าไหร่ครับ ผมเป็นคนที่เวลาคบใครจะคบคนเดียวนานๆ ซึ่งผมก็จำได้ว่าคนที่เคยคบกับผมมักจะเสียน้ำตากันหมดเลยครับ ไม่ใช่เพราะว่าผมทำอะไรไม่ดีนะครับ แต่ผมดันสนใจเพื่อนๆ มากกว่าแฟน แล้วเวลาไปเดทก็จะไปกับเพื่อนๆ ด้วย เพราะอย่างนี้ผมเลยมักได้ยินแฟนถามว่า 'เธอไม่ชอบฉันเหรอ?' บ่อยๆ ครับ"

เมื่อ MC จอนฮยอนมูถามถึงสเป็คผู้หญิงของเขา คังอินก็ตอบว่า "ผมชอบผู้หญิงอายุมากกว่าครับ ถ้าเป็นคนที่นิสัยเข้ากับผมได้ดีก็ยิ่งดีครับ" เสริม "ตอนนี้อายุของผมก็เข้าสู่วัยที่แต่งงานได้แล้ว ถ้าอายุห่างกันเกิน 5 ปี ก็อาจจะลำบากครับ" เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะในสตูดิโอ ก่อนจะกล่าวว่า "แต่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นผู้หญิงอายุมากกว่าก็ได้นะครับ ผมชอบผู้หญิงที่ฉลาด ไหวพริบดี แล้วก็ช่วยเหลือสามีได้ดีครับ แต่ตอนนี้คงไม่ง่ายที่จะมีแฟนแบบนั้น ซึ่งก็โชคดีที่ผมยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานเลยครับ"

อนึ่ง เรื่องราวของคังอินกับฮงจินโฮ 'เพชรฆาตสาวรุ่นพี่' ที่สร้างความหลงใหลให้กับบรรดาสาวรุ่นพี่ จะเปิดเผยในรายการ 'Conquer the Nation' ทางช่อง MBN ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 21.30 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X