Super Junior เตรียมเปิดตัวอัลบั้มพิเศษ Part 2 ในเดือนกันยายนนี้ ก่อนซีวอน, ดงแฮ, อึนฮยอก เข้ากรม
2015-09-03 10:52:01
Advertisement
คลิก!!!

Super Junior เตรียมเปิดตัวอัลบั้มพิเศษ Part 2

ในเดือนกันยายนนี้ ก่อนซีวอน, ดงแฮ, อึนฮยอก เข้ากรม

 

Super Junior เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในเดือนกันยายนนี้ โดยจะเป็นอัลบั้มชุดสุดท้ายร่วมกับซีวอน (Si Won), ดงแฮ (Dong Hae), อึนฮยอก (Eun Hyuk) ที่กำลังจะเข้ากรมทหารในฤดูใบไม้ร่วงนี้

เมื่อวันที่ 2 กันยายน SM Entertainment ต้นสังกัดของ Super Junior เปิดเผยกับ Newsen ว่า "Super Junior เตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้มพิเศษ 'Devil' Part 2 ในเดือนกันยายนนี้ครับ" ซึ่งก่อนหน้านี้ Super Junior ได้เปิดตัวอัลบั้มพิเศษ 'Devil' ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 10 ปี ออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายในเดือนนี้ จะเป็นอัลบั้มที่ซีวอน, ดงแฮ, อึนฮยอก ที่จะเข้ากรมทหารในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้ จะมาร่วมงานด้วยเป็นอัลบั้สุดท้ายก่อนเข้ากรมทหาร

โดยอึนฮยอกจะเข้ากรมเป็นทหารบกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ส่วนดงแฮจะเข้ากรมเป็นตำรวจในวันที่ 15 ตุลาคม ในขณะที่ซีวอนจะเข้ากรมทหารเป็นตำรวจพร้อมกับชเวกังชางมิน (Max Changmin) แห่ง TVXQ ในวันที่ 19 พฤศจิกายน

อนึ่ง ในวง Super Junior มีอีทึก, ฮีชอล, เยซอง และคังอิน ที่สิ้นสุดภารกิจการเป็นทหารเรียบร้อยแล้ว ส่วนชินดงกับซองมินกำลังรับราชการทหารอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X