ชินดง (Shindong) และดงแฮ (Donghae) วง Super Junior ได้พบกันครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ากรมทหาร
2015-10-30 16:40:28
Advertisement
คลิก!!!

ชินดง (Shindong) และดงแฮ (Donghae) วง Super Junior

ได้พบกันครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ากรมทหาร

 

ภาพถ่ายการพบเจอกันอีกครั้งของสมาชิกวง Super Junior อย่างชินดง (Shindong) และดงแฮ (Donghae) ได้รับการเปิดเผยจากแฟนเพลงของพวกเขา ที่ได้ไปเข้าร่วมในงานอีเว้นท์ของทหาร    

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานคอนเสิร์ต "Remember Concert" เพื่อฉลองครบรอบ 64 ปี การประกาศอิสรภาพ ณ ค่ายทหารในย่านนนซาน ในวันนั้นชินดงได้เรียกดงแฮขึ้นมาบนเวทีด้วยการกล่าวว่า “ผมรู้จักใครบางคนที่อยู่ที่นี่ครับ”

ด้านแฟนๆ ที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้ ได้เล่ารายละเอียดในตอนนั้นออกมาว่า ชินดงพยายามค้นหาดงแฮจากในกลุ่มของผู้ชม โดยในตอนนั้นเองดงแฮก็แสดงตัวขึ้นมาพร้อมกล่าวว่า “สวัสดีครับ! ผมผู้สมัครหมายเลข 089 อีดงแฮครับ” จากนั้นทั้งสองคนก็ได้กอดกันบนเวที และเปิดเผยว่านี่เป็นครั้งแรกในรอบ 8 เดือนที่พวกเขาได้พบเจอกัน

หลังจากการพูดคุยสั้นๆ ชินดงและดงแฮก็ได้ชวนผู้ชมเต้นไปกับเพลงของวง Super Junior ในเพลง “Sorry Sorry” และเพลงของวง EXID ในเพลง “Up & Down”

ในขณะเดียวกัน ชินดงได้รายงานตัวเข้ากรมทหารไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ด้านของดงแฮได้รายงานตัวเข้ากรมทหารไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา  

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X