รยออุค และคยูฮยอน วง Super Junior เตรียมเข้ากรมทหารตามหลังจากชีวอน (Si Won) ในปีหน้านี้
2015-10-20 12:51:19
Advertisement
คลิก!!!

รยออุค (Ryeo Wook) และคยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior

เตรียมเข้ากรมทหารตามหลังจากชีวอน (Si Won) ในปีหน้านี้

 

สมาชิกคนอื่นๆ ของวง Super Junior กำลังวางแผนที่จะเตรียมตัวเข้ากรมทหารในเร็วๆ นี้ จากการเปิดเผยล่าสุดของชีวอน (Si Won) ผ่านทางรายการ 'Entertainment Relay' เมื่อเร็วๆ นี้

ในรายการซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชีวอนได้มานั่งให้สัมภาษณ์ในรายการ 'Entertainment Relay' เพื่อพูดถึงบทบาทที่เขานั้นได้รับในละครเรื่อง 'She Was Pretty' ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ เขาได้ทำการเปิดเผยว่ารยออุค (Ryeo Wook) และคยูฮยอน (Kyu Hyun) จะเข้ากรมทหารเช่นกันในเร็วๆ นี้    

ในช่วงครึ่งแรกของปี 2015 สมาชิกของวงอาทิ ซองมิน (Sung Min) และชินดง (Shin Dong) ได้รายงานตัวเข้ากรมทหารกันไปแล้ว แล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ อึนฮยอก (Eun Hyuk) และทงแฮ (Dong Hae) ก็ตามเข้ากรมทหารไปห่างกันเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น หลังจากนั้นคาดว่าชีวอนจะเข้ากรมทหารในช่วงที่ละครของเขาถ่ายทำจบคือในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้

ส่วนรยออุคและคยูฮยอนนั้น เป็นสองสมาชิกที่เหลือซึ่งยังไม่ได้รายงานตัวเข้ากรมทหารกันไป แต่คาดการณ์กันว่าทั้งคู่นั้นกำลังเตรียมตัวสำหรับการรายงานตัวเข้ากรมทหารกันภายในปี 2016 นี้

ทั้งนี้ สมาชิกของวง Super Junior ที่เสร็จสิ้นภารกิจการรับราชการทางทหารไปกันแล้วนั้นก็มี อาทิ คังอิน (Kang In), อีทึก (Lee Teuk), ฮีชอล (Hee Chul) และเยซอง (Ye Sung)

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X