ซองมิน (Sung Min) และชินดง (Shin Dong) Super Junior ปรากฎตัวในคลิปโปรโมทของกองทัพ
2015-08-15 10:42:24
Advertisement
คลิก!!!

ซองมิน (Sung Min) และชินดง (Shin Dong) วง Super Junior

ปรากฎตัวในคลิปโปรโมทของกองทัพ สำหรับวันฉลองอิสรภาพ

 

วันที่ 14 สิงหาคม หน่ายงาน 'Defense Media Agency' ได้ทำการอัพโหลดคลิปวีดีโอของซองมิน (Sung Min) และชินดง (Shin Dong) วง Super Junior ลงบนเฟซบุ๊กทางการ

ในคลิปวีดีโอจะเป็นการฉลองครบรอบ 70 ปี เนื่องในวันฉลองอิสระภาพ (วันที่ 15 สิงหาคม ของทุกปี) โดยพวกเขาจะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการยกธงเกาหลีอย่างถูกต้อง เพื่อเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดนี้

ในคลิปวีดีโอ สมาชิกของวง Super Junior ได้กล่าวทักทายและแจ้งผู้ชมเกี่ยวกับกฎระเบียบของธงให้ได้ทราบกัน ในตอนแรกซองมินได้ออกมาเชิญชวนให้ทุกคนแสดงความภาคภูมิใจด้วยการยกธงขึ้นสำหรับโอกาสที่พิเศษนี้

ต่อจากนั้นชินดงก็ได้มาอธิบายเกี่ยวกับธงว่า ควรจะยกขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 7.00 น. - 18.00 น. อย่างไรก็ดี ถ้าเกิดมีลมหรือฝนตกแล้วนั้น ควรจะยกธงขึ้นในช่วงที่สภาพอากาศที่ดีเท่านั้น หลังจากที่ทำการอธิบายกฎระเบียบต่างๆ ไปแล้วนั้น พวกเขาก็ได้บอกด้วยว่าจะสามารถหาซื้อธงกันได้ที่ไหนบ้าง

ในขณะเดียวกัน ซองมินและชินดงทั้งคู่ได้เริ่มต้นรับราชการทหารเมื่อตอนต้นปีนี้ในช่วงเดือนมีนาคม โดยพวกเขาคาดว่าจะได้รับการปลดประจำการออกมาในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2016  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X