อีฮงกิ (Lee Hongki) เรียกเสียงฮา หลังแฟนเพลงโยนยกทรงขึ้นไปให้บนเวทีในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต!!
2015-12-14 20:05:15
Advertisement
คลิก!!!

อีฮงกิ (Lee Hongki) เรียกเสียงฮา

หลังแฟนเพลงโยนยกทรงขึ้นไปให้บนเวทีในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต!!

 

ในงานคอนเสิร์ตเมื่อไม่นานมานี้ มีแฟนคลับผู้หญิงคนหนึ่งตัดสินใจโยนยกทรงของเธอขึ้นไปบนเวที ซึ่งปฏิกิริยาตอบโต้ของอีฮงกินั้นก็เรียกเสียงฮาให้กับทุกคนในวันนั้น

บนเว็บไซต์ Instiz ได้มีชาวเน็ตตั้งกระทู้ในหัวข้อว่า “แฟนๆ โยนยกทรงของเธอขึ้นไปบนเวทีคอนเสิร์ต และปฏิกิริยาของไอดอล ฮ่าฮ่าฮ่า" พร้อมกับเขียนอธิบายเพิ่มเติมว่า “แฟนเพลงชาวต่างชาติได้ทำการโยนยกทรงของเธอขึ้นไปบนเวที แล้วปฏิกิริยาตอบโต้ของอีฮงกิน่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า"

ในตอนที่ยกทรงสีเหลืองนั้นถูกโยนขึ้นมาบนเวที อีฮงกิตัดสินใจไม่ปล่อยเอาไว้แบบนั้น เขาได้ทำการหยิบมันขึ้นมาแล้วนำมาทาบกับหน้าอกของตัวเอง จากปฏิกิริยาของเขาเรียกเสียงฮาให้กับแฟนๆ ได้อย่างท่วมท้นเลยทีเดียว  

เหตุการณ์แบบนี้ ที่มีแฟนเพลงขว้างปาของขึ้นมาบนเวทีนั้น ได้เคยเกิดขึ้นมาก่อนในงานคอนเสิร์ตศิลปินเคป็อบของรายการ KBS 'Music Bank' ที่ประเทศเม็กซิโก ในตอนนั้นเองได้มีการออกมาพูดเตือนผู้ชม ก่อนที่จะกลับมาทำการแสดงคอนเสิร์ตกันต่อได้อีกครั้งตามปกติ

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

- ฮ่าฮ่าฮ่า ตลกเป็นบ้าเลยนะ

- แน่มากอีฮงกิ ฮ่าฮ่าฮ่า  

- นั่นคือสิ่งที่ฮงกิจะทำล่ะ

- ดูเขาทำซิ ฮ่าฮ่าฮ่า

- สงสัยจังว่าทำไมพวกเขาถึงโยนมันขึ้นไปบนนั้น

- มันเป็นวัฒนธรรมของของทางอเมริกาใต้! พวกเขาโยนมันขึ้นไปเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสนุกกับการแสดงแบบเต็ม 100% พวกเขาได้ทำการโยนสิ่งของที่พวกเขาสวมใส่แต่ก็จะไปซื้ออันใหม่ด้วยเช่นกัน ในงานคอนเสิร์ตของวง Super Junior พวกเขาได้รับยกทรงสีน้ำเงินขึ้นไปบนเวที ยกทรงอันนี้เป็นสีเหลือง ฉันเดาว่าแฟนๆ อาจจะเตรียมไปล่วงหน้าแล้ว เพราะว่าวง FT Island นั้น สีวงคือสีเหลืองนั่นเอง


 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X