ชาวเน็ตเผยไอดอล 3 กลุ่มนี้ ได้ช่วยชีวิตบริษัทเล็กๆ ของพวกเขาเอาไว้!!
2015-12-12 10:19:21
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยไอดอล 3 กลุ่มนี้

ได้ช่วยชีวิตบริษัทเล็กๆ ของพวกเขาเอาไว้!!

 

เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้นั้น วง BTS ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในบริษัทเล็กๆ ก็ตาม ส่งผลให้ชาวเน็ตตัดสินใจคัดเลือกไอดอล 3 กลุ่ม ที่สามารถประสบความสำเร็จจนช่วยเหลือบริษัทของพวกเขาเอาไว้ได้

ถึงแม้ว่าจะไม่มีทรัพยากรที่มากมายเหมือนกับในบริษัทใหญ่ แต่หลายๆ บริษัทเล็กก็เลือกที่จะสร้างธุรกิจของตัวเองเพื่อผลักดันวงที่ได้รับความนิยมออกมาให้ได้เช่นกัน ซึ่งชาวเน็ตได้ทำการคัดเลือก 3 กลุ่มไอดอล ผู้ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน พวกเขาได้ช่วยเหลือบริษัทของพวกเขาเอาไว้และทำให้บริษัทนั้นเติบโตขึ้นมาได้จนกระทั่งในทุกวันนี้  

 

1. วง BEAST

 

2. วง INFINITE

 

3. วง BTS

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 375, คนกดอันไลค์ – 67] ไม่เอาวง B1A4 รวมไปด้วยล่ะ ถ้าหากวง BTS ได้ติดอยู่ในลิสนั้น? นี่คือไอดอลที่ฉันคิดว่าพวกเขาได้ช่วยชีวิตบริษัทเอาไว้ได้ ก็มีวง BEAST, INFINITE และ B1A4 ตามความคิดเห็นส่วนตัวของฉันเอง

[คนกดไลค์ + 246, คนกดอันไลค์ – 16] ทั้ง 3 วงสมควรแล้วที่ได้รับการยกย่อง... INFINITE ไม่ค่อยมีงบทำมิวสิกวีดีโอ ดังนั้นพวกเขาจึงใช้กล่องและทิชชู่เพื่อประหยัดรายจ่ายในการทำมิวสิกวีดีโอกันขึ้นมา และซีอีโอยังได้ทำการขายอพาร์ทเม้นท์ของเขา โดยเขาได้มาอยู่อาศัยกับวง INFINITE ในหอพัก ที่มีทั้งน้ำฝนรั่วและหลังคาซีเมนต์ที่อาจจะพังลงมาได้ เพื่อที่จะนำเงินมาทำอัลบั้มให้กับพวกเขา แฟนๆ คนอื่นๆ นั้นอาจไม่เข้าใจ แต่ประสบการณ์ทั้งหมดนี้มันสำคัญมากกับพวกเรา และฉันมีความสุขกับสิ่งที่พวกเขาเคยเป็นมา เช่น เบื้องหลังการใช้ชีวิตที่ยากลำบาก แต่ก็กลายเป็นวงที่สามารถจัดงานเวิล์ดทัวร์ขึ้นมาได้ ฉันได้ยินว่าวง B1A4 ก็ต่อสู้อย่างมากมายเพื่อช่วยบริษุัทของพวกเขาให้ดีขึ้นมาเช่นกัน

[คนกดไลค์+ 200, คนกดอันไลค์ – 16] ไม่รวมวง B1A4 ไว้ด้วยเหรอ พวกเขานี่แหละคือกลุ่มที่ช่วยชีวิตของบริษัทเอาไว้ได้เลย  .

[คนกดไลค์ + 96, คนกดอันไลค์ – 7] ไม่เอาน่า วง B1A4 ควรที่จะรวมอยู่ในนั้นด้วย พวกเขาไม่มีห้องฝึกซ้อม ดังนั้นพวกเขาจึงต้องฝึกซ้อมภายใต้แสงไฟของท้องถนน และในตอนนี้พวกเขามีตึกราคา 4 ล้านดอลลาร์ และเดบิวต์วง Oh My Girls ได้อีกด้วย…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X