ชาวเน็ตเผยว่า พวกเขาไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์พรสวรรค์ของไอดอลเหล่านี้กันได้เลย
2015-12-13 11:27:59
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยว่า

พวกเขาไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์พรสวรรค์ของไอดอลเหล่านี้กันได้เลย

 

ชาวเน็ตนั้นมักจะชอบวิพากษ์วิจารณ์เหล่าไอดอลด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป อาทิ รูปร่างหน้าตา, นิสัยส่วนตัว และการเล่นกับสื่อ  

อย่างไรก็ดี การวิพากษ์วิจารณ์ที่เป็นอันตรายมากที่สุด และไอดอลนั้นมักจะได้รับก็คือการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสามารถทางด้านการแสดงบนเวที ถึงแม้ว่าไอดอลจะได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่ไม่ดีเกี่ยวกับการร้องเพลงของพวกเขานั้น แต่เหล่าไอดอลก็มักจะได้รับการปกป้องจากแฟนๆ ของพวกเขาเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ชาวเน็ตนั้นเล็งเห็นว่า ยังมีไอดอลบางส่วนที่มีพรสวรรค์ในการแสดงบนเวที และไม่มีชาวเน็ตคนไหนจะสามารถวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการร้องของพวกเขาได้เลย โดยรายชื่อของศิลปินที่ชาวเน็ตนั้นยกมาพูดไว้ในกระทู้นี้ก็มี อาทิเช่น MAMAMOO, SPICA และ BTOB

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 309, คนกดอันไลค์ – 49] ฉันอยากจะบอกว่ามีวง MAMAMOO, BtoB, Spica สิ่งเดียวที่จะโดนติงก็คือการแร๊พของมุนบยอล (Moonbyul) เหมือนมันยังขาดๆ อะไรไปตามที่ฉันนั้นรู้สึก วง BEAST และวง SHINee ยอดเยี่ยมกันทั้งคู่ และวง INFINITE ก็แสดงสดได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน

[คนกดไลค์ + 296, คนกดอันไลค์ – 49] ฉันคิดว่ามีวง SHINee, BEAST, INFINITE เป็นวงที่ดีเยี่ยมเมื่อนำ MR ลบออกไปจากเพลง

[คนกดไลค์ + 186, คนกดอันไลค์ – 32] BigBang, JYJ, BtoB, B1A4, Winner และ SHINee

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X