ชาวเน็ตอ้างว่าการนั่งคุกเข่าต่อหน้าศิลปินที่งานแจกลายเซ็น คือวัฒนธรรมที่ไร้สาระ!!!
2015-12-12 10:10:57
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าการนั่งคุกเข่าต่อหน้าศิลปินที่งานแจกลายเซ็น

คือวัฒนธรรมที่ไร้สาระ!!!

 

สำหรับแฟนๆ ที่เคยไปร่วมงานแจกลายเซ็นกันมาก่อนนั้น การคุกเข่าในขณะเข้ารับลายเซ็นถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติ อย่างไรก็ดีได้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งได้พูดถึงวิธีการแปลกๆ นี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมในกลุ่มของแฟนๆ

หลังจากที่ได้เห็นภาพของแฟนๆ ที่ทำการคุกเข่าต่อหน้าศิลปินที่พวกเขานั้นชื่นชอบเพื่อขอลายเซ็นพวกเขากันแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตหลายคนตอบสนองกับโพสดังกล่าวอย่างร้อนแรง

ในขณะที่หลายๆ คนอ้างว่าทำไมบริษัทถึงจัดให้งานแจกลายเซ็นของแฟนๆ กลายเป็นแบบนั้น ท่ามกลางความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันจำนวนมาก อย่างไรก็ดีได้มีแฟนๆ บางคนชี้ให้เห็นว่า งานแจกลายเซ็นของบางวงอาทิเช่น B1A4, Oh My Girl และ TWICE นั้น แฟนๆ ควรที่จะได้รับเก้าอี้เตรียมพร้อมเอาไว้เสมอ เพื่อทำการนั่งตรงข้ามกันกับฝั่งของศิลปิน

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 240, คนกดอันไลค์ – 7] คุณคิดว่าแฟนๆ นั้นโง่เพราะว่าพวกเขาคุกเข่าเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนน้อมกันเหรอ? ฮ่าฮ่าฮ่า หากคุณยืนในขณะที่พวกเขานั้นนั่งลง เมื่อพวกเขามองขึ้นมาด้านบนคุณก็จะดูน่าเกลียดทันที การคุกเข่าทำให้สามารถใกล้ชิดกับพวกเขา มันยังง่ายต่อการพูดคุยกับพวกเขา และแฟนๆ คนอื่นๆ ก็จะสามารถได้ภาพถ่ายที่ดีไปด้วย ซึ่งภาพถ่ายเหล่านี้จะใช้ร่วมกันในกลุ่มของแฟนๆ ดังนั้นทุกๆ คนก็ต่างได้รับผลประโยชน์กันทั้งสิ้น  

[คนกดไลค์ + 134, คนกดอันไลค์ – 56] ทำไมคุณต้องคุกเข่าต่อหน้าคนที่ได้เงินของคุณไปกันด้วยนะ?

[คนกดไลค์ + 130, คนกดอันไลค์ – 64] เป็นวัฒนธรรมที่ดูโง่มาก ฮ่าฮ่าฮ่า มันเป็นเหมือนกับวัฒนธรรมที่ไม่สามารถนำออกไปใช้นอกประเทศเกาหลีได้เลยล่ะ  

[คนกดไลค์ + 69, คนกดอันไลค์ – 5] ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็แล้วแต่ มันก็ออกจะดูโง่ไปหน่อยนะ

[คนกดไลค์ + 56, คนกดอันไลค์ – 5] คุณซื้ออัลบั้มของพวกเขาเพื่อพวกเขา และคุณยังต้องนั่งคุกเข่าต่อหน้าพวกเขาอีกเหรอ?

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X