นี่คือละคร 2 เรื่อง ที่ชาวเน็ตยกย่องว่าดีที่สุดแห่งปีนี้
2015-12-12 10:15:00
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือละคร 2 เรื่อง ที่ชาวเน็ตยกย่องว่าดีที่สุดแห่งปีนี้

 

เนื่องจากละครเรื่อง tvN "Reply 1988" นั้น กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้ ทำให้ชาวเน็ตนั้นถกเถียงกันว่า นี่จะเป็นผลงานละครที่ดีที่สุดของทางสถานีหรือไม่    

ถึงแม้ว่าละครเรื่อง "Reply 1988" จะได้รับความนิยมมากก็ตาม แต่ชาวเน็ตส่วนหนึ่งก็เล็งเห็นว่า ช่องเคเบิ้ลนี้ยังมีละครอีกเรื่องหนึ่งในปีนี้อย่าง "Oh My Ghost" ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นเดียวกัน ซึ่งในตอนนี้ช่องเคเบิ้ลก็ถือว่ากำลังได้รับความนิยมมากขึ้น และเริ่มต้นที่จะกลายเป็นคู่แข่งของทางช่องปกติอย่าง KBS และ SBS กันได้แล้ว

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 4510, คนกดอันไลค์ – 139] ทำไมเราต้องเปรียบเทียบละครทั้งสองเรื่องนี้กันด้วย ทั้งสองเรื่องนั้นยอดเยี่ยมทั้งคู่เลย..

[คนกดไลค์ + 3527, คนกดอันไลค์ – 110] เท่าที่รู้ก็คือ ละครทั้งสองเรื่องนี้ยอดเยี่ยมมาก

[คนกดไลค์ + 2638, คนกดอันไลค์ – 77] จริงๆ แล้ว ช่องเคเบิ้ล tvN มีละครที่ดีมากเลยนะ พวกเขาทั้งมีความคิดสร้างสรรค์และทำออกมาได้สนุกมากๆ  

[คนกดไลค์ + 3714, คนกดอันไลค์ – 601] ละครเรื่อง “Reply 1988” คือที่สุดของที่สุด เพราะว่ามันสามารถเชื่อมต่อคนจากทั้งสองรุ่นเข้าไว้ด้วยกันได้ มันยากมากเลยนะที่ละครจะสามารถทำอะไรได้แบบนั้น

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X