ชาวเน็ตเผยความกังวลใจกับสถานการณ์ของวง Dal Shabet หลังจากที่ 2 สมาชิกของวงได้ถอนตัวออกไปแล้ว
2015-12-10 11:03:14
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยความกังวลใจเกี่ยวกับสถานการณ์

ของวง Dal Shabet หลังจากที่ 2 สมาชิกของวงได้ถอนตัวออกไปแล้ว

 

หลังจากที่กาอึน (Gaeun) และจียูล (Jiyool) ได้ทำการประกาศถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง Dal Shabet อย่างเป็นทางการแล้วนั้น ด้านต้นสังกัด Happy Face Entertainment ก็ได้ทำการประกาศว่าพวกเธอจะยังคงคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในช่วงต้นปีหน้านี้

อย่างไรก็ดี แฟนๆ ต่างเกิดความกังวลใจเกี่ยวกับสมาชิกที่เหลือของวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับซูบิน (Subin) ผู้ซึ่งบอกว่าเธอได้แต่งเพลงสำหรับผลงานที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ถึงแม้ว่าในอดีตพวกเธอจะได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานเพลง “Joker” แต่ชาวเน็ตก็เล็งเห็นว่าวงของพวกเธอนั้นไม่ค่อยได้รับความสนใจมากเท่าที่ควรในเกาหลีหรือได้รับความนิยมไม่มากเท่าที่ควรจะเป็น ซึ่งสิ่งนี้เองก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนหวังว่าวงของพวกเธอจะได้รับความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1153, คนกดอันไลค์ – 64] ดูเหมือนว่าซูบินจะทำงานหนักมา เธอตั้งใจมากสำหรับผลงานเพลงล่าสุดของพวกเธอ และเธอยังได้แต่งเพลงอื่นๆ สำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ด้วย…

[คนกดไลค์ + 868, คนกดอันไลค์ – 53] ต้นสังกัดของพวกเธอต้องโปรโมทพวกเธอให้มากกว่านี้นะ…..พวกเธอควรได้ออกรายการอื่นๆ บ้างนอกเหนือจากรายการ 'Weekly Idol' และรายงานวาไรตี้โชว์เล็กๆ อื่นๆ ในระหว่างการโปรโมทของพวกเธอ พวกเธอต้องการรายการเพลงที่มากขึ้นเพื่อให้อัลบั้มของพวกเธอนั้นประสบความสำเร็จ  

[คนกดไลค์ + 739, คนกดอันไลค์ – 63] ซูบินมักจะคอยพิสูจน์ตัวเองและทำงานหนักอยู่เสมอ Dalshabet จึงโด่งดังขึ้นมาได้ แต่พวกเธอก็ยังคงไม่อยู่ในกระแสหลัก มาช่วยกันทำให้อัลบั้มใหม่นี้โด่งดังด้วยกันเถอะนะ!!!

[คนกดไลค์ + 629, คนกดอันไลค์ – 55] ให้พวกเธอออกรายการวาไรตี้กันมากขึ้นซิ, เล่นละคร หรืออะไรก็ได้น่ะ พวกเธอไม่ได้อยู่ในระดับตัวท็อป พวกเธอไม่สามารถประสบความสำเร็จได้จากการแค่เพียงไปออกในรายการเพลงหรอกนะ  

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X