8 บอยแบนด์ที่จะทำให้คุณประหลาดใจ เมื่อมาร้องคัฟเวอร์ในเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ป
2015-07-11 11:41:05
Advertisement
คลิก!!!

8 บอยแบนด์ที่จะทำให้คุณประหลาดใจ เมื่อมาร้องคัฟเวอร์ในเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ป

คลิปทั้งหมดที่ได้รวบรวมมานี้ อาจทำให้คุณประหลาดใจถึงความสามารถของสมาชิกวงบอยแบนด์ทั้งหลาย ที่แปลงโฉมมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปในแบบที่คุณนั้นต้องทึ่งเมื่อได้ดู

และนี่คือ 8 บอยแบนด์เกาหลี ที่ลงทุนแปลงโฉมมาร้องและเต้นคัฟเวอร์ในเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ป

 

วง GOT7 คัฟเวอร์เพลง "Mr. Chu" ของวง Apink

สำหรับเพลง "Ms. Chu" นั้น วง GOT7 ได้ทำการแสดงในเพลงฮิตของวง Apink ในช่วงงานส่งท้ายปี 2014 ของรายการ "Music Bank" ที่ทำการแสดงออกมาได้น่ารักสดใสไม่แพ้ต้นฉบับเลยล่ะ   

 

วง 2AM และวง 2PM คัฟเวอร์เพลง "Abracadabra" ของวง Brown Eyed Girls

นี่เป็นมิวสิกวีดีโอล้อเลียนที่ถูกทำขึ้นมาโดยสมาชิกของวง 2AM และ 2PM ที่ทำให้แฟนๆ ที่ได้ชมนั้นกลั้นหัวเราะกันแทบไม่อยู่กับ "Abracadabra" ในเวอร์ชั่นสุดแปลกประหลาดนี้ อีกทั้งพวกเขายังเรียกชื่อวงของตัวเองว่า "Dirty Eyed Girls" อีกด้วย

 

วง BIGBANG คัฟเวอร์เพลง "I Love You" ของวง 2NE1

นี่คือสองวงที่มีประสิทธิภาพอย่างมากของค่าย YG Entertainment วง BIGBANG ได้ทำการแสดงร้องและเต้นอย่างมีความสุขในเพลง "I Love You" ของวง 2NE1 ในระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ต "YG Family Tour"

 

วง NU'EST, วง BTOB, วง VIXX และวง A-JAX คัฟเวอร์เพลง "Something" ของวง Girl's Day

นี่คือการรวมตัวกันของไอดอลชายจาก 4 วง ในนาม "Boy's Day" พวกเขาได้เผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่และความสวยงามในแบบของหญิงสาว นอกจากจะมาร้องคัฟเวอร์แล้วนั้น วง Boy's Day ก็จัดเต็มชุดของพวกเขาให้เหมือนกับต้นฉบับตั้งแต่หัวจรดเท้าอีกด้วย  

 

วง 2AM, วง 2PM, วง Super Junior, วง SHINee คัฟเวอร์เพลง "Gee" ของวง Girls' Generation

นี่เป็นการแสดงบนเวทีที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ในเวลานั้น โดยสมาชิกของวงบอยแบนด์ต่างสวมกางเกงหลากหลายสีสัน พร้อมกับเต้นท่าเต้นในสไตล์สุดแสนจะน่ารักตามแบบต้นฉบับของเพลงนี้

 

วง 2AM คัฟเวอร์เพลง "Bad Girl, Good Girl" ของวง miss A

นี่เป็นเพลงในอีกแบบฉบับจากวง miss A โดยได้วง 2AM มาร้องคัฟเวอร์ในเพลง "Bad Boy, Good Boy" ที่สมาชิกทั้ง 4 คนนั้นจัดเต็มตั้งแต่ การแต่งตัว, การร้อง และการเต้น ในเพลงของสาวๆ วง miss A โดยสมาชิกวง 2AM ต่างแสดงโชว์นี้ออกมาได้อย่างสนุกสนาน และสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอย่างมากในวันนั้น

 

วง BEAST, วง ZE:A และวง SHINee คัฟเวอร์เพลง "Magic Boy" ของวง Orange Caramel

สมาชิกของวงนี้ประกอบไปด้วยกีกวัง วง BEAST, คีย์ วง SHINee และกวางฮี วง ZE:A การแสดงของพวกเขาในวันนั้น สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ด้วยท่าทางที่น่ารักจากการแสดงในโชว์ชุดนี้

 

วง INFINITE คัฟเวอร์เพลง "Troublemaker" ของวง Troublemaker

นี่อาจเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคัฟเวอร์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนเพลง โดยซองยอลและซองจง วง INFINITE ได้มาสวมมาดของฮยอนซึง วง BEAST และฮยอนอา วง 4MINUTE ในผลงานเพลงดูเอทสุดร้อนแรงของพวกเขา

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X