Girl's Day กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ กรณีทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมผ่านในรายการ 'Koon TV'
2015-07-11 11:52:17
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง Girl's Day กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ

กรณีทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมผ่านในรายการ 'Koon TV'

สมาชิกของวง Girl's Day ได้แสดงออกถึงความสำนึกผิด เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในการถ่ายทอดสดของรายการ Afreeca TV 'Koon TV' ซึ่งพวกเธอได้ออกมาขอโทษแฟนๆ ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพวกเธอ ที่ทำให้กลายเป็นประเด็นโต้เถียงกันในช่วงไม่นานมานี้  

จากคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่า พิธีกรของรายการอย่างชเวคุน (Choi Goon) ได้เริ่มต้นการออกอากาศพร้อมกับกล่าวว่า "ในฐานะที่ผมเป็นพิธีกร ผมยังขาดประสบการณ์อย่างมากในฐานะของผู้ดำเนินรายการ แทนที่ผมควรจะจับประเด็นข้อความแสดงความคิดเห็นแบบเรียลไทม์ และผมได้ปล่อยให้เกิดเรื่องราวบางอย่างที่ทำให้ไม่สบายใจ เพียงเพราะว่าผมเองนั้นไม่ระมัดระวังตัวครับ วันนี้วง Girl's Day ได้มาที่นี่หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงในรายการเพลงของพวกเธอครับ"

ด้านของสมาชิกวง Girl's Day ได้กล่าวต่อผู้ชมรายการว่า "พวกเราอยากที่จะกล่าวคำขอโทษค่ะ สำหรับเรื่องที่ทำให้เกิดความสบายใจกับตัวของผู้ชมรายการ ผู้ซึ่งมีความต้องการที่จะรับชมรายการที่ดีค่ะ พวกเราขอโทษจริงๆ ค่ะ มีหลายๆ อย่างที่ Girl's Day รู้สึกในช่วงที่ออกอากาศ จากนี้เป็นต้นไป พวกเราจะกลับมาสดใส ตั้งใจอย่างเต็มที่ และทำงานให้หนักมากขึ้นกว่านี้ค่ะ"

จากนั้นสาวๆ วง Girl's Day ก็โค้งคำนับต่อผู้ชมรายการ เพื่อแสดงออกถึงความเสียใจของพวกเธอ

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X