6 เหตุผลที่ชี้ให้เห็นว่า ไอดอลรักแฟนๆ ไม่น้อยไปกว่าที่แฟนๆ รักพวกเขาเลย
2015-07-11 11:19:34
Advertisement
คลิก!!!

6 เหตุผลที่ชี้ให้เห็นว่า ไอดอลรักแฟนๆ ไม่น้อยไปกว่าที่แฟนๆ รักพวกเขาเลย

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไอดอลเคป็อบนั้นก็ยังคงรักแฟนๆ ของพวกเขาด้วยความจริงใจ  

หลายครั้งที่ต้องมีเหตุการณ์ให้ดราม่าและหลั่งน้ำตากันในตอนท้าย แต่แฟนๆ ก็จะเป็นคนที่คอยช่วยเหลือไอดอลและดึงพวกเขาให้ผ่านพ้นช่วงเวลาเลวร้ายเหล่านั้นไปได้ด้วยดี เพราะว่าแฟนๆ นั้นต้องการให้ไอดอลเคป็อบของพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างเช่นในทุกวันนี้ และด้านล่างนี้คือ 6 เหตุผลที่ทำให้ไอดอลนั้น รักแฟนๆ ของพวกเขาอย่างจริงใจเสมอมา

 

6 สิ่งที่ไอดอลนั้นรัก เกี่ยวกับแฟนๆ ของพวกเขา

ถึงแม้ว่าอาจจะมีสงครามการปะทะวาจากันระหว่างแฟนๆ เกิดขึ้นบ้างเป็นครั้งคราว หรืออาจมีคนที่ไม่ชอบตำหนิไอดอลแบบไม่มีวันจบเสร็จก็ตาม แต่ไอดอลเคป็อบทั้งหมดนั้นก็ยังคงต่างที่จะรักแฟนๆ ของพวกเขาในทุกๆ สิ่งที่แฟนๆ นั้นได้ทำกัน และนี่คือ 6 สิ่งที่ไอดอลรักเกี่ยวกับแฟนๆ เพลง  

 

1. แฟนคลับจะให้การสนับสนุนทุกสิ่งที่ไอดอลนั้นได้ทำ

ถ้าไอดอลนั้นต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่อาจต้องตัดสินใจออกจากกลุ่ม หรือต้องการที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครซักคน แฟนๆ ทั้งหมดนั้นต่างยอมรับในการตัดสินใจของไอดอล แฟนๆ จะสัญญาว่าจะเคารพในการตัดสินใจของไอดอล และยังคงเชื่อมั่นในตัวของพวกเขาต่อไป

 

2. แฟนๆ รู้วิธีการให้กำลังใจไอดอลของพวกเขา

เมื่อใดก็ตามที่ไอดอลนั้นท้อแท้จากปัญหาใหญ่ที่พวกเขานั้นได้เป็นคนทำขึ้นมา แฟนๆ ก็พร้อมที่จะก้าวเข้ามาและให้กำลังใจไอดอลของพวกเขา บางครั้งอาจจะเป็นสิ่งเล็กๆ เช่นการแฮชแท็กลงในทวิตเตอร์ หรือแม้กระทั่งการซื้อของขวัญเพื่อให้กำลังใจไอดอลก็ตาม  

 

3. แฟนๆ มักจะจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดได้ยอดเยี่ยมที่สุด

แฟนคลับมักจะทำการรวบรวมเงิน, ซื้อของขวัญ หรือทำให้ความปรารถนาของไอดอลเป็นจริงขึ้นมา ถ้าไอดอลกำลังทำการแสดงคอนเสิร์ตในช่วงวันเกิดของพวกเขา แฟนๆ จะร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับพวกเขา และนำเค้กวันเกิดขึ้นไปมอบให้บนเวที  

 

4. "แฟนชาร์ท" การแสดงให้เห็นความสามัคคีกันในกลุ่มของแฟนๆ

แฟนชาร์ทเป็นการแสดงความสามัคคีกันในกลุ่มของแฟนคลับในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของไอดอล การได้ยินแฟนๆ ร้องแฟนชาร์ทไปพร้อมกับไอดอลของพวกเขา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมระหว่างไอดอลและแฟนๆ เพลง  

 

5. แฟนๆ จะร่วมกันทำความดี ในนามของไอดอลที่พวกเขานั้นชื่นชอบ

แฟนๆ หลายกลุ่มมักจะร่วมกันบริจาคสิ่งของและเงินในนามของไอดอลที่พวกเขานั้นชื่นชอบ แฟนๆ บางกลุ่มได้บริจาคข้าวสารเป็นจำนวนหลายตันให้กับการกุศลเพื่อเด็กๆ ที่ยากไร้และครอบครัวที่ขาดแคลน การบริจาคไม่ได้มีเพียงแค่ข้าวสารเท่านั้น บางครั้งแฟนๆ ก็ทำการบริจาคเป็นเงินหรือสิ่งของอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

 

6. เมื่อไอดอลนั้นได้ร่วมงานแสดง แฟนๆ จะคอยบริการอาหารให้กับไอดอลและเหล่าทีมงาน

เมื่อใดก็ตามที่ไอดอลของพวกเขานั้นได้แสดงหนังหรือละคร แฟนๆ จะทำการซื้ออาหารหรือส่งรถอาหารไปให้ถึงกองถ่ายทำ เพื่อให้ไอดอลและทีมงานนั้นได้ทานอาหารที่อร่อยๆ กัน โดยปกติแล้วจะมีป้ายแบนเนอร์แนบติดมากับรถอาหารด้วย เพื่อให้รู้ว่าอาหารมื้อนี้เป็นของกลุ่มแฟนคลับไอดอลคนไหน

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X