5 เพลงสุดซึ้งจากละครเรื่อง "Mask" ที่จะทำให้คุณฟินจิกหมอนตอนดูละครหน้าจอ
2015-07-12 13:10:23
Advertisement
คลิก!!!

5 เพลงสุดซึ้งจากละครเรื่อง "Mask" ที่จะทำให้คุณฟินจิกหมอนตอนดูละครหน้าจอ

ละครแนวเมโลดรามาสุดฮิตเรื่อง "Mask" ซึ่งเป็นผลงานการแสดงล่าสุดของ พัคซูแอ (Park Soo Ae) และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) นั้น กำลังได้รับความนิยมอย่างมากขึ้นเรื่อยๆ ในกลุ่มของแฟนละครเกาหลีจากทั่วโลก ไม่เพียงแค่เนื้อหาที่เข้มข้นและเคมีที่เข้ากันได้แบบสุดๆ ของนักแสดงนำแล้วนั้น แต่เพลงประกอบละครเรื่องนี้ยังถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะและน่าประทับใจเช่นเดียวกัน

คาดได้เลยว่าทันทีที่เพลงประกอบของละครขึ้นมาเมื่อไหร่ คุณนั้นต้องเกิดอาการฟินกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในละครเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน และนี่คือ 5 เพลงประกอบละครสุดซึ้งจากเรื่อง "Mask" ที่จะมาทำให้หัวใจของคุณนั้นเต้นรัว

 

1. เพลง "Only One Day" ศิลปิน ลิน (Lyn)

เพลงนี้จะทำให้คุณนั้นรู้สึกอ้างว้าง เหมือนกับว่าหัวใจของคุณได้แตกหักเป็นเสี่ยงๆ เมื่อนำมาใส่ไว้ในการแสดงที่เฉือดเฉือนอารมณ์ของเหล่านักแสดงนำแล้วนั้น ก็ยิ่งทำให้คนดูนั้นรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดภายในจิตใจของปวดเขาได้เป็นอย่างดี

 

2. เพลง "Sick" ศิลปิน ซิโค่ (Zico) และโซจิน (Sojin) วง Girl's Day

เสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของโซจินแสดงให้เห็นถึงความโศกเศร้า ในขณะที่การแร๊พของซิโค่นั้น ก็ทำให้เห็นถึงความรู้สึกโกรธเกรี้ยว ในความสัมพันธ์ที่ดูสับสนวุ่นวายของตัวละครในเรื่อง

 

3. เพลง "There's No Love" ศิลปิน บยอลฮา (Byul Ha)

เพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงการโหยหาความรักที่ขาดหายไป มันจะเป็นเพลงที่ย้อนให้คุณได้รู้สึกถึงความทรงจำที่เศร้าใจอดีตของตัวละคร  

 

4. เพลง "Tell Me a Lie" ศิลปิน นาวิ (Navi)

การที่พวกเราโกหกต่อกัน ก็เหมือนกับการใช้ชีวิตที่ต้องใส่หน้ากากเข้าหากัน ซึ่งมันธีมเนื้อหาหลักของละครเรื่อง "Mask" และเพลงของนาวินั้นก็สมบูรณ์แบบมาก ที่ได้กล่าวถึงผู้คนที่ต้องมาเผชิญหน้ากับความไม่ซื่อสัตย์ของคนรักของพวกเขา

 

5. เพลง "One Person" ศิลปิน มุนมยองจิน (Moon Myung Jin)

ในขณะที่เพลงประกอบละครเรื่อง "Mask" หลายๆ เพลงนั้นจะเน้นไปที่อารมณ์โศกเศร้า แต่เพลงนี้จะตรงกับอารมณ์ของละครมากที่สุด มันเหมือนกับการแสดงออกถึงความหวังและการรักษารักแท้นั้นเอาไว้ให้จงได้  

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X