อเล็กซ์ (Alex) แห่ง Clazziquai คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง 'My Lovely Girl'
2014-08-08 17:53:33
Advertisement
คลิก!!!

อเล็กซ์ (Alex) แห่ง Clazziquai คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง 'My Lovely Girl'
 
อเล็กซ์ (Alex) แห่ง Clazziquai คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง 'My Lovely Girl' แล้วในตอนนี้
 
วันที่ 8 สิงหาคม ตัวแทนของอเล็กซ์ได้เปิดเผยว่า "อเล็กซ์จะมารับบทเป็นเพื่อนและคนที่คอยให้ความช่วยเหลือตัวละครซึ่งรับบทโดยเรน (Rain) ครับ เขาได้คอนเฟิร์มที่จะร่วมงานแล้วครับ แต่รายละเอียดของการถ่ายทำนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาในเวลานี้ครับ"  
 
ละครเรื่อง 'My Lovely Girl' นั้น ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากการประกาศรายชื่อของเหล่านักแสดงนำที่จะมาร่วมงานในละคร ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นนักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงด้วยกันทั้งสิ้น อาทิ เรน , แอล (L) กับโฮยา (Ho Ya) แห่ง Infinite และคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) 
 
ด้านของอเล็กซ์นั้นก็เป็นนักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงเช่นเดียวกัน เขาเริ่มต้นเดบิวท์ในฐานะของสมาชิกวง Clazziquai ในปี 2004 และเพิ่งออกผลงานเพลง 2 ซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “Love Satellite” และ “Madly" ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากนั้น Clazziquai ยังวางแผนที่จะเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 เพื่อฉลองเดบิวท์ครบรอบในวงการ 10 ปีของพวกเขาเร็วๆ นี้ 
 
อนึ่ง 'My Lovely Girl' เป็นละครที่เล่าถึงความงดงามกับความเจ็บปวดเรื่องความรักของเหล่าวัยรุ่นที่แผดเผาความบริสุทธิ์ในเสียงเพลง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กันยายน ต่อจากละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love'
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X