เรน (Rain) เตรียมคัมแบ็คจอแก้วในรอบ 4 ปี ในละครเรื่องใหม่ 'My Lovely Girl'
2014-07-25 09:04:08
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) เตรียมคัมแบ็คจอแก้วในรอบ 4 ปี ในละครเรื่องใหม่ 'My Lovely Girl'

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม เรน (Rain) เตรียมคัมแบ็คผลงานจอแก้วหลังจากห่างหายไปนาน

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม อ้างอิงจาก Astory บริษัทผู้ผลิตละคร ระบุว่า เรนจะมารับบทเป็นนักแสดงในละครเรื่องใหม่ 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กันยายนนี้ โดยการคัมแบ็คผลงานจอแก้วของเรนในครั้งนี้จะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 4 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Fugitive Plan B' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2010 ซึ่งในละครเรื่องใหม่ล่าสุด เรนจะรับบทเป็น ฮยอนอุค และจะมาถ่ายทอดบทบาทของชายหนุ่มที่ไม่อาจปฏิเสธบาดแผลที่ฝังลึกของความรักได้ จนได้รับการเยียวยาด้วยความรักอื่น

'My Lovely Girl' เป็นละครโรแมนติกดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มสาววัยรุ่นที่จะดูแลความรักที่แท้จริงและโอบกอดความเจ็บปวดซึ่งกันและกันเอาไว้โดยมีเพลงเป็นสื่อกลาง ซึ่งก่อนหน้านี้ ละครเรื่องนี้ได้ชื่อชั่วคราวว่า 'Song For You' นั่นเอง

เรนเปิดเผยความรู้สึกในการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกประทับใจกับความจริงใจของเหล่าวัยรุ่นที่เยียวยาความเจ็บปวดจากความรักด้วยความรักภายใต้เรื่องราวการดำเนินเรื่องที่สดใสในวงการเพลงครับ" เสริม "ผมอยากจะถ่ายทอดภาพลักษณ์ของฮยอนอุคออกมาในเสน่ห์ฉบับของผม เลยตัดสินใจเข้าร่วมแสดงด้วยครับ"

อนึ่ง 'My Lovely Girl' จะดำเนินการแคสติ้งนักแสดงให้แล้วเสร็จภายในต้นเดือนสิงหาคม และจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำทันที โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ทางช่อง SBS ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X