อเล็กซ์ (Alex) ร่วมแจมละคร 'Medical Top Team' ในบทผู้ชายสองหน้า
2013-07-31 10:51:06
Advertisement
คลิก!!!

อเล็กซ์ (Alex) ร่วมแจมละคร 'Medical Top Team' ในบทผู้ชายสองหน้า

อเล็กซ์ (Alex) ตัดสินใจร่วมแจมละคร 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC

โดยในเรื่อง อเล็กซ์จะรับบทเป็น แบซังคยู หมอภาควิชารังสีวิทยา แบซังคยูได้รับคะแนนความนิยมเต็มร้อยจากผู้ป่วยเพราะความเอาอกเอาใจและรอยยิ้มที่อ่อนหวาน แต่ตัวตนที่แท้จริงของเขากลับซุกซ่อนความความทะเยอทะยานเอาไว้ลึกๆ ภายใน โดยเขาคิดเอาเองว่าตัวเองเป็นมือขวาของ จางยงซอบ (รับบทโดย อันแนซัง) หัวหน้าแผนกศัลยกรรม ซึ่งเขาจะมาสร้างสีสันให้กับละครในการกระโดดเข้าไปเอี่ยวกับเรื่องราวการแย่งชิงอำนาจในโรงพยาบาล

อเล็กซ์ที่ผันตัวมาเป็นในแสดงและมีผลงานละครออกมาแล้วหลายเรื่อง เช่น 'Pasta' ทางช่อง MBC และ 'Smile, Dong Hae' ทางช่อง KBS1 จะพลิกบทบาทมาโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ๆ ด้วยการโชว์เสน่ห์ที่ตรงกันข้ามของผู้ชายสองหน้าแทนภาพลักษณ์ผู้ชายโรแมนติกที่ผู้ชมมักจะได้เห็นในผลงานละครเรื่องที่ผ่านมา

อีกทั้งยังได้นักแสดงหน้าใหม่ โจอูรี (Jo Woo Ri) มารับบทเป็น ยอมินจี พยาบาลสาวผู้เชี่ยวชาญของแผนกศัลยกรรมที่แอบหลงรักแบซังคยูข้างเดียวในช่วงตอนต้นของละคร

ผู้เกี่ยวข้องจากละคร 'Medical Top Team' กล่าวว่า "เราคิดว่าบทของแบซังคยูเป็นบทที่เหมาะกับอเล็กซ์มากเหมือนสวมใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัว ซึ่งเราก็เชื่อมั่นว่าอเล็กซ์จะสามารถถ่ายทอดบทบาทของแบซังคยูที่มีเสน่ห์สองด้านออกมาพร้อมๆ กันได้เป็นอย่างดี ซึ่งผู้ชมก็จะได้ค้นพบภาพลักษณ์ใหม่ของอเล็กซ์ในละครเรื่องนี้ครับ"

อนึ่ง 'Medical Top Team' เป็นละครที่เล่าถึงการแย่งชิงอำนาจในโรงพยาบาล และแฉสภาพความเป็นจริงของวงการแพทย์ผ่านเรื่องราวการรักษาคนไข้ของเหล่าแพทย์ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมจากแต่ละสาขาที่รวมตัวกันเป็นทีม นำแสดงโดย ควอนซังอู, จองรยอวอน, จูจีฮุน, มินโฮ, โอยอนซอ, คิมยองแอ, อันแนซัง โดยจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X