จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ร่วมแจมละคร 'Medical Top Team' ต้นสังกัดเผย กำลังพิจารณา
2013-07-24 14:26:34
Advertisement
คลิก!!!

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ร่วมแจมละคร 'Medical Top Team' ต้นสังกัดเผย กำลังพิจารณา

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) เตรียมร่วมแจมละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ จูจีฮุนได้เข้าร่วมแสดงละครเรื่อง 'Medical Top Team' ซึ่งเขาจะมาประเดิมละครแนวแพทย์เป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องจาก KeyEast ต้นสังกัดของจูจีฮุน เปิดเผยว่า "เขาได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดง และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ครับ"

จูจีฮุนจะรับบทเป็น ฮันซึงแจ อายุรแพทย์ที่ซุกซ่อนความเย็นชาที่เหมือนคมมีดเอาไว้หลังความอ่อนโยน และหวังจะชิงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมัยต่อไป โดยเขาจะได้ประชันบทบาทกับ ควอนซังอู ที่รับบทเป็น พัคแทชิน ศัลยแพทย์ และโอยอนซอ ที่รับบทเป็น ชเวอาจิน แพทย์น้องเล็กของทีมศัลยกรรมทรวงอก ที่คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้

จูจีฮุนได้คัมแบ็คผลงานภาพยนตร์และละครไปแล้วในเรื่อง 'I Am a King' และ 'Five Fingers' ทางช่อง SBS โดยละครเรื่อง 'Medical Top Team' จะเป็นผลงานการคัมแบ็คละครทางช่อง MBC ในรอบ 7 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Goong' ผลงานเดบิวท์ของเขา เมื่อปี 2006

อนึ่ง 'Medical Top Team' จะออกอากาศปลายเดือนตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X