เผยภาพ เรน (Rain) คริสตัล (Krystal) แอล (L) และทีมนักแสดง เข้าร่วมอ่านบทละคร 'My Lovely Girl' ครั้งแรก
2018-09-10 12:57:19
Advertisement
คลิก!!!

SBS เผยภาพ เรน (Rain) คริสตัล (Krystal) แอล (L) และทีมนักแสดง เข้าร่วมอ่านบทละคร 'My Lovely Girl' ครั้งแรก

'My Lovely Girl' ละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการเข้าร่วมอ่านบทละครของนักแสดง เรน (Rain) และคริสตัล (Krystal) ที่มารวมตัวกันครั้งแรก ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม SBS ได้เปิดเผยภาพนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ที่จัดขึ้นที่ห้องฝึกซ้อมอ่านบทละคร Ilsan Production Center เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยมีทัพนักแสดงหลัก นำโดย เรน, คริสตัล แห่ง f(x), แอล แห่ง Infinite, พัคยองคยู, คิมฮเยอึน, ดานี, โจฮีบง, คิมคีบัง, โฮยา แห่ง Infinite, อีโชฮี, พัคดูชิค, แพคซึงโด รวมถึงนักเขียนบท โนจีซอล และ PD พัคฮยองกี ที่กำกับละครเรื่อง 'My Lovely Girl' เข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละครอย่างพร้อมหน้า

เรนที่จะรีเทิร์นผลงานจอแก้วในรอบ 4 ปี ในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ได้รับบทเป็น ฮยอนอุค ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ราวกับพรหมลิขิต เป็นผู้ชักนำในการฝึกซ้อมอ่านบท ส่วนคริสตัลเผยให้เห็นภาพลักษณ์สบายๆ ด้วยการสวมบทเป็น เซนา สาวน้อยผู้สดใสและกระตือรือร้น ในขณะที่นักแสดงคนอื่นๆ ก็อินกับบทบาทที่ตนเองได้รับ ทำให้บรรยากาศการฝึกซ้อมอ่านบทละคร ชวนให้นึกถึงกองถ่ายจริงเลยทีเดียว

อีกทั้ง พัคยองคยูยังได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับและนักเขียนบทที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งนักแสดงที่มีฝีมือครับ" เสริม "ผมคาดหวังถึงความนิยมของละคร และจะขอโชว์เพลงให้ฟังกันสักเพลง ตามเนื้อเรื่องที่ฮยอนอุค ลูกชายของผมที่เป็นนักแต่งเพลงในเรื่องได้รับถ่ายทอดความสามารถของผมไปครับ" โดยเขาได้โชว์เพลงทั้งหมด 3 เพลง และเปลี่ยนห้องฝึกซ้อมอ่านบทละครเป็นเวทีโชว์การแสดงโอเปร่า ซึ่งก็ได้รับเสียงเชียร์เป็นอย่างมากจากทุกคน

'My Lovely Girl' เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าถึงความรู้สึกสนุกสนานของเหล่าวัยรุ่นที่หล่อเลี้ยงความรักที่แท้จริงและปลอบประโลมความเจ็บปวดซึ่งกันและกันผ่านเสียงเพลง

อนึ่ง 'My Lovely Girl' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'It's Okay That's Love'

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X