คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกคู่เรน (Rain) ในละครเรื่อง 'My Lovely Girl'
2014-08-04 09:31:29
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกคู่เรน (Rain) ในละครเรื่อง 'My Lovely Girl'

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'My Lovely Girl'

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม Astory บริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "คริสตัล (ชื่อจริง จองซูจอง) ที่กำลังโด่งดังในฐานะไอดอลนักแสดงรุ่นใหม่ได้ตัดสินใจที่จะรับบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS เรียบร้อยแล้วครับ"

โดยในเรื่อง คริสตัลจะรับบทเป็น เซนา หญิงสาวที่ตกหลุมรัก ฮยอนอุค (รับบทโดย เรน) ผู้ชายของพี่สาวที่เสียชีวิตไปแล้ว เซนาเดินทางเข้ากรุงโซลอย่างไม่มีแผนการเพื่อที่จะทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จหลังจากพี่สาวของเธอลาจากโลกนี้ไปอย่างกะทันหัน และเธอก็ได้ตกหลุมรักกับฮยอนอุคโดยบังเอิญ

ทางบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า "แววตาที่ละเอียดอ่อน ในขณะเดียวกันภาพลักษณ์ที่ดูสวยหมดจดและดูชิคของคริสตัลก็ชวนให้นึกถึงเซนาอย่างเป็นธรรมชาติครับ"

ส่วนคริสตัลกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะว่าจะได้เล่นละครกับพี่จีฮุน ไม่นึกไม่ฝันเลยค่ะว่าช่วงเวลาแบบนี้จะมาถึงจริงๆ"

อนึ่ง 'My Lovely Girl' เป็นละครที่เล่าถึงความงดงามกับความเจ็บปวดเรื่องความรักของเหล่าวัยรุ่นที่แผดเผาความบริสุทธิ์ในเสียงเพลง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กันยายน ต่อจากละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X