คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) กำลังพิจารณาบทนำร่วมกับเรน (Rain) ในละคร “My Lovely Girl”
2014-08-03 21:27:34
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) กำลังพิจารณาบทนำร่วมกับเรน (Rain) ในละคร “My Lovely Girl”
 
หลังจากที่เธอเคยรับบทสมทบในละครเรื่อง “High Kick” และ “The Heirs” มาแล้วนั้น ดูเหมือนว่าในเวลานี้ คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) กำลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในฐานะของนักแสดง ด้วยการได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำหญิงในผลงานละครเรื่องใหม่ “My Lovely Girl”
 
ตามรายงานข่าวเปิดเผยออกมาว่า คริสตัลอาจจะได้มารับบทนักแสดงนำหญิงในละครเรื่องใหม่ SBS “My Lovely Girl” ร่วมกับนักแสดงหนุ่มเรน (Rain) ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในเดือนกันยายนนี้ 
 
แหล่งข่าวคนหนึ่งเปิดเผยว่า “ต้นสังกัดของคริสตัลกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาบทนำหญิงในละครเรื่องนี้ครับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เรนได้คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องนี้ไปแล้วครับ สำหรับการปรากฏตัวของคริสตัลในละครนั้น อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการแคสติ้งอยู่ครับ” นอกเหนือจากเรนแล้วนั้น ละครเรื่องนี้ก็ยังได้แอล (L) แห่ง INFINITE มาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
 
ด้านของ SM C&C ได้พูดถึงข่าวการปรากฏตัวของคริสตัลในละครเรื่องนี้ออกมาว่า “มันเป็นความจริงครับที่พวกเราได้รับข้อเสนอให้คริสตัลมาปรากฏตัวในละคร มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเธอ ดังนั้นพวกเรากำลังพิจารณาถึงเรื่องนี้อย่างระมัดระวังครับ" 
 
คริสตัลนั้นเริ่มต้นเดบิวท์ในปี 2010 จากละครเรื่อง MBC “More Charming by the Day” โดยเธอได้รับบทบาทในตัวแสดงสมทบของละคร หลังจากนั้นเธอก็ได้มีบทบาทการแสดงสมทบอย่างต่อเนื่องในผลงซิทคอมเรื่อง “High Kick: Revenge of the Short Legged” ในปี 2011 ล่าสุดในปี 2013 คริสตัลได้รับบทบาททางการแสดงร่วมกับนักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) และนักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ในละครเรื่อง “The Heirs” 
 
สำหรับการปรากฏตัวของเธอในละครเรื่องใหม่ “My Lovely Girl” นั้น ถ้ามีการคอนเฟิร์มออกมา ผลงานละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานการแสดงในบทนำครั้งแรกของคริสตัลนับตั้งแต่ที่เธอนั้นเริ่มต้นเดบิวท์งานแสดงมา  
 
“My Lovely Girl” เป็นละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิง ของชายหญิงคู่หนึ่งที่มีเรื่องราวเจ็บปวดในอดีต และรักษาอาการบาดเจ็บนี้ผ่านทางเสียงเพลง  
 
ในละคร คริสตัลได้รับข้อเสนอให้มารับบทเป็นยุนเซนา (Yoon Se Na) โปรดิวเซอร์ผู้ซึ่งสูญเสียแม่และพี่สาว โดยเธอได้ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เธอได้มีความสัมพันธ์กับชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบฮยอนอุค (Hyun Wook) ซีอีโอในบริษัทบันเทิง ซึ่งรับบทโดยเรนนั่นเอง  
 
“My Lovely Girl” มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 17 กันยายน นี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X