ยูอี (UEE) ได้รับบาดเจ็บที่หัว ขณะถ่ายทำรายการ 'Laws of the Jungle' เผย "รู้สึกแย่ที่ทำให้ทุกคนต้องมาเป็นห่วงค่ะ"
2014-07-20 16:14:14
Advertisement
คลิก!!!

ยูอี (UEE) ได้รับบาดเจ็บที่หัวขณะถ่ายทำรายการ 'Laws of the Jungle' เผย "รู้สึกแย่ที่ทำให้ทุกคนต้องมาเป็นห่วงค่ะ"
 
ในตอนล่าสุดของรายการ SBS ‘Law of Jungle in the Indian Ocean’ ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม แฟนๆ ของรายการจะได้เห็นยูอี (UEE) แห่ง After School ได้รับบาดเจ็บที่หัวของเธอและต้องทำการผ่าตัดฉุกเฉินในเวลานั้น 
 
วันหนึ่งในขณะที่ ‘ครอบครัวของบยองมาน’ (คิมบยองมาน (Kim Byung Man), ยูอี, คิมซึงซู (Kim Seung Soo), คังจีซบ (Kang Ji Sub), พัคฮีซุน (Park Hee Soon), เนล (Niel) และเจมส์ (James)) กำลังยืนอยู่ที่หน้าผาและเพลิดเพลินกับมุมมองที่สวยงามของท้องทะเล ทันใดนั้นก็มีคลื่นกระแทกเข้ากับหน้าผาทำให้ยูอีนั้นล้มลงและศีรษะของเธอได้กระแทกเข้ากับก้อนหิน ทุกคนต่างอยู่ในอาการตกใจเมื่อพบว่ายูอีนั้นนอนหมดสติอยู่ จนทำให้พวกเขาต้องหยุดการถ่ายทำกันในทันที  
 
หลังจากที่แพทย์ได้ตรวจสอบที่บาดแผลของเธอ ยูอีต้องเข้ารับการเย็บแผลที่หัวและไหล่ของเธอในทันที ด้านของเจมส์และคังจีซบต่างหลั่งน้ำตาแห่งความสงสารหลังจากที่กังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของยูอีในเวลานั้น 
 
ในบทสัมภาษณ์หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ยูอีกล่าวทั้งน้ำตาออกมาว่า “ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันได้ลอยตัวอยู่ในอากาศและก็ไม่รู้สึกอะไรอีกเลยค่ะ ฉันได้รับการรักษาแผลเป็นอย่างดี แต่ฉันรู้สึกเสียใจที่ทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ของรายการต้องมาเป็นกังวลเพราะฉันค่ะ ฉันรู้สึกแย่ที่ทำให้ทุกคนต้องมาเป็นห่วงค่ะ"
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X