จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) โดนท้าให้จูบแฟนสาวกาอิน (Gain) ในรายการ ‘Taxi’ ถ้าภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' มีผู้ชมเกิน 10 ล้านที่นั่ง!!
2014-07-03 14:31:41
Advertisement
คลิก!!!

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) โดนท้าให้จูบแฟนสาวกาอิน (Gain) ในรายการ ‘Taxi’ ถ้าภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' มีผู้ชมเกิน 10 ล้านที่นั่ง!!
 
นักแสดงหนุ่มจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) เกิดอาการไปไม่เป็นเมื่อถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับแฟนสาวของเขาอย่างกาอิน (Gain) ในรายการทีวี
 
วันที่ 1 กรกฏาคม ในรายการ tvN 'Taxi' จีซอง (Ji Sung) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้ตัดสินใจโทรหาจูจีฮุน ผู้ซึ่งได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends'
 
พิธีกรอียองจา (Lee Young Ja) และโอมานซอก (Oh Man Suk) ได้พูดกับจูจีฮุนว่า “อีกวางซูและจีซองมั่นใจเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก อีกวางซูถึงกับพนันด้วยเงินทั้งหมดของเขา แล้วคุณจูจีฮุนล่ะจะพนันด้วยอะไรดี?” 
 
จูจีฮุนได้ตอบคำถามนี้ว่า “ผมยังไม่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เลยครับ และอีกวางซูก็ไม่ได้มีเงินมากด้วยครับ”
 
จากนั้นอียองจาได้แนะนำว่า “เมื่อไหร่ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมเกินกว่า 10 ล้านที่นั่ง คุณจะมาออกในรายการ 'Taxi' ร่วมกับกาอิน และจูบเธอในรายการได้มั้ย” 
 
ทุกคนต่างเซอร์ไพรส์ เมื่อจูจีฮุนตอบว่า “ได้เลยครับ… คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคุณครับ”
 
อียองจากล่าวต่อว่า “คุณจะต้องจูบเธอ ถ้าคุณยังเดทกับเธออยู่นะ” จูจีฮุนเลี่ยงตอบคำถามนี้โดยกล่าวว่า “อาจจะครับ…ผมไม่ค่อยได้ยินที่คุณพูดเลยครับ” จากคำตอบของเขาเรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในตอนนั้น 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X