จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และฮัมอึนจอง (Ham Eun Jung) เตรียมรับหน้าที่พิธีกรในงาน JIMFF ครั้งที่ 9
2013-08-08 13:27:50
Advertisement
คลิก!!!

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และฮัมอึนจอง (Ham Eun Jung) เตรียมรับหน้าที่พิธีกรในงาน JIMFF ครั้งที่ 9

นักแสดงหนุ่ม จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และนักร้องสาว ฮัมอึนจอง (Ham Eun Jung) แห่ง T-ARA เตรียมรับหน้าที่พิธีกรในพิธีเปิดงาน Jecheon International Music & Film Festival ครั้งที่ 9

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ทาง JIMFF เปิดเผยว่า จูจีฮุนและฮัมอึนจองจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในพิธีเปิดงาน Jecheon International Music & Film Festival ครั้งที่ 9 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคมนี้

หลังจากเดบิวท์ในละครเรื่อง 'Goong' จูจีฮุนก็ได้สวมบทบาทที่หลากหลายในภาพยนตร์เรื่อง 'Antique Bakery', 'The Naked Kitchen', 'I Am A King' โดยล่าสุด เขาได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC แล้ว และจะมาเผยภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้แฟนละครได้ชมกันในละครเรื่องนี้

ส่วนฮัมอึนจองเดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA เมื่อปี 2009 และได้รับความรักเป็นอย่างมากในเพลงฮิต 'Bo Peep Bo Peep' โดยฮัมอึนจองได้แปลงโฉมเป็นนักแสดงรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'The World of Silence', 'Death Bell' มาแล้ว

จูจีฮุนและฮัมอึนจองจะมาโชว์เพลงดูเอ็ทสุดพิเศษร่วมกันในพิธีเปิด โดยทั้งคู่จะโชว์การแสดงเปิดงานในเพลง 'Falling Slowly' ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 'Once' ผลงานเปิดฉากงาน Jecheon International Music & Film Festival ครั้งที่ 3

อนึ่ง สำหรับงาน Jecheon International Music & Film Festival ในปีนี้ หลังจากเริ่มพิธีเปิดงานที่เวที Chung Poong Ho Ban เมืองเจชอน ในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 19.00 น. และจะจัดงานขึ้นรอบบริเวณเมืองเจชอนถึงวันที่ 19 สิงหาคม

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X