เผยภาพซงจุงกิ (Song Joong Ki) จมอยู่ในกองไมโครโฟนของผู้สื่อข่าวจีน!!
2016-04-27 14:40:10
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพซงจุงกิ (Song Joong Ki)

จมอยู่ในกองไมโครโฟนของผู้สื่อข่าวจีน!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้กลายเป็นหัวข้อสนทนาในสังคมออนไลน์ต่างๆ เกี่ยวกับความนิยมของเขากับการต้อนรับของสื่อในต่างประเทศ

โดยในวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ซงจุงกิได้สวมใส่ชุดสูทสีแดงเข้าร่วมในงานอีเว้นท์ 'Dior Homme Winter 2016/2017' ในฮ่องกง ทันทีที่เขาได้เข้ามาในงาน นักแสดงหนุ่มก็ถูกรุมล้อมโดยผู้สื่อข่าว ซึ่งต่างพยายามที่จะนำไมโครโฟนของตัวเองเข้าไปใกล้ใบหน้าของซงจุงกิให้ได้มากที่สุด โดยผู้สื่อข่าวพยายามที่จะใกล้ชิดเขา เพื่อที่จะสัมภาษณ์และเก็บรูปให้ได้ชัดเจนมากที่สุดในตอนนั้น  

ภาพใบหน้าของซงจุงกิที่จมอยู่ในกองไมโครโฟนของผู้สื่อข่าวนั้น สะท้อนให้เห็นถึงกระแส “ความคลั่งไคล้ในตัวของซงจุงกิ” ไปทั่วทั้งเอเชีย จากการที่เขาได้มารับบทนำในผลงานละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” ด้านของชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความกังวลใจของพวกเขาต่อนักแสดงหนุ่มในวันนั้น ด้วยข้อความ อาทิเช่น “ผู้สื่อข่าวพยายามที่จะทำให้เขาแอดอัดยัดเยียดมากจริงๆ ซงจุงกิดูเหนื่อยๆ ไปเลยนะ”

ทั้งนี้ ซงจุงกิเตรียมที่จะเดินทางต่อไปยังกรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 7 พฤษภาคม หลังจากนั้นเขาจะเดินทางไปที่เมืองปักกิ่ง เพื่อเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขาที่ประเทศจีนในสัปดาห์ถัดมา

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X