ซงจุงกิ (Song Joong Ki) รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ใหม่ให้กับสายการบินเชจูแอร์
2016-04-23 12:48:22
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ใหม่ให้กับสายการบินเชจูแอร์

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ใหม่ให้กับสายการบินเชจูแอร์  ต้องขอบคุณความนิยมอย่างมากของเขาจากละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

สายการบินต้นทุนต่ำแห่งนี้นั้น กำลังพยายามที่จะดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน หลังจากที่ละครเรื่องนี้ของเขานั้นได้รับความนิยมอย่างมากที่นั่น

ซงจุงกิได้เซ็นสัญญาร่วมงานโฆษณากับทางสายการบินเชจูแอร์ไปเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดยทางสายการบินเปิดเผยว่า พวกเขาหวังที่จะให้แบรนด์ของพวกเขาเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น ด้วยการให้ซงจุงกินั้นพูดภาษาจีนในโฆษณาที่เตรียมเปิดตัวออกมาให้ชมกันในปีนี้   

สายการบินเชจูแอร์นั้นมีเที่ยวบินปกติบินไปยัง 6 เมืองของประเทศจีน อาทิเช่น ที่เมืองปักกิ่ง เป็นต้น แต่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในช่วงไฮซีซั่นนั้น สายการบินจะทำการปรับเปลี่ยนเที่ยวบินเพิ่มขึ้นเป็น 20 เที่ยว และเดินทางไปยัง 10 เมืองทั้งในประเทศจีนและมาเก๊า นับจากเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้  

ตัวแทนของสายการบินเชจูแอร์ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การจ้างดารานักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่างมากนั้น เป็นสิ่งที่คุ้มค่าอย่างมาก เพราะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นจาก 157.5 พันล้านวอน ในปี  2010 มาที่ 608 พันล้านวอน ในปีที่แล้ว

จากการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางสายการบินมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นจากทั้งตลาดในประเทศจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในตอนนี้ ตัวแทนของทางสายการบินเชจูแอร์กล่าว   

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X