เผยภาพซงจุงกิ (Song Joong Ki) เข้าร่วมถ่ายทำรายการ “รันนิ่งแมน” เวอร์ชั่นจีน
2016-04-21 17:33:16
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพซงจุงกิ (Song Joong Ki)

เข้าร่วมถ่ายทำรายการ “Running Man” เวอร์ชั่นจีน

 

ก่อนหน้านี้เราเคยได้รายงานข่าวไปแล้วว่า นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เข้าร่วมในการถ่ายทำรายการ “Hurry Up Brother” หรือรายการ “Running Man” เวอร์ชั่นจีน ในวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันที่ 21 เมษายน บัญชีบนเว็บไซต์ Weibo ของบริษัท Sina Company ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของซงจุงกิจำนวนหลายใบออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพเราจะเห็นซงจุงกิสวมใส่ชุดสูท ที่ทำให้นึกถึงตัวละครจากเรื่อง “Descendants of the Sun” และเขายังดูผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับตัวเองขณะที่ดื่มเครื่องดื่มและเดินไปรอบๆ สถานที่การถ่ายทำในวันนั้นอีกด้วย  

อีกภาพนั้น เราจะได้เห็นซงจุงกิเข้าฉากในสถานที่การถ่ายทำรายการร่วมกับลู่หาน (Luhan) อดีตสมาชิกของวง EXO และสมาชิกคนอื่นๆ ของรายการในเวอร์ชั่นจีน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่รอคอยติดตามชมรายการในครั้งนี้กัน  

ในขณะเดียวกันได้มีการเปิดเผยออกมาอีกว่า เหตุผลที่ซงจุงกินั้นตัดสินใจมีส่วนร่วมในรายการ “Running Man” เวอร์ชั่นจีนนั้น เนื่องมาจากเขามีความสนิทสนมกับอดีตพีดีของรายการในเวอร์ชั่นเกาหลี ผู้ซึ่งตอนนี้ได้ย้ายมารับหน้าที่พีดีให้กับรายการ “Hurry Up Brother” กันไปแล้วนั่นเอง

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X