ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ “Happy Camp” ที่ประเทศจีน
2016-04-23 12:13:17
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมเข้า

ร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ “Happy Camp” ที่ประเทศจีน

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) จากผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” จะเข้าร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ที่ประเทศจีนในเดือนพฤษภาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นในวันศุกร์ที่ผ่านมา

ซงจุงกิเตรียมเข้าร่วมในรายการ “Happy Camp” ซึ่งเป็นรายการยอดนิยมของทางสถานีโทรทัศน์ Hunan TV ในระหว่างช่วงวันที่ 10 - 12 พฤษภาคมนี้

ตัวแทนของทางรายการได้ประกาศข่าวให้ทราบกันผ่านทางสื่อสังคมของไลน์

ในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ซึ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ซงจุงกิในบทบาทของยูชีจิน (Yoo Si Jin) เจ้าหน้าที่ทหารในกองกำลังพิเศษ ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) นั้น ทำให้ชื่อเสียงของเขาพุ่งสูงขึ้นอย่างมากหลังจากที่ผลงานละครเรื่องนี้จบลงไป

ทั้งนี้ ซงจุงกิวางแผนที่จะไปพบปะกับแฟนๆ ชาวจีนทั้ง 8 เมือง เริ่มต้นที่ปักกิ่ง ในวันที่ 14 พ.ค. แล้วเขาจะไปต่อที่หวู่ฮั่นในวันที่ 21 พ.ค. ตามมาด้วยที่กว่างโจวและเซินเจิ้น ในวันที่ 27 - 28 พ.ค. , เซียงไฮ้ ในวันที่ 5 มิ.ย. , ฮ่องกง ในวันที่ 11 มิ.ย. , เฉินตู ในวันที่ 17 มิ.ย. และปิดท้ายที่ไต้หวัน ในวันที่ 25 มิ.ย. นี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X