แหล่งข่าว เผยค่าตัวโฆษณาในจีนของซงจุงกิ (Song Joong Ki) แซงหน้า คิมซูฮยอน, อีมินโฮ
2016-04-22 10:24:11
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าว เผยค่าตัวโฆษณาในจีน

ของซงจุงกิ (Song Joong Ki) แซงหน้า คิมซูฮยอน, อีมินโฮ

 

แหล่งข่าวเปิดเผยค่าตัวของนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในประเทศจีน สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

เมื่อเร็วๆ นี้ China Internet Information Center ได้เปิดเผยว่า "รายได้จากโฆษณาที่ซงจุงกิได้รับในประเทศจีนคือ 16 ล้านหยวน ใน 6 เดือน (คิดเป็นเงินเกาหลีประมาณ 2,800 ล้านวอน)"

สื่อดังกล่าวระบุว่า "ค่าตัวของซงจุงกิที่กำลังมาแรงในเอเชียจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' กำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยราคาโฆษณาในประเทศจีนของซงจุงกิเพิ่มขึ้นเป็นเส้นตรง ซึ่งใน 6 เดือน เขาทำค่าตัวได้ 16 ล้านหยวน ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงกว่าค่าตัวของอีมินโฮและคิมซูฮยอนในช่วงที่ดังสุดๆ"

สื่อดังกล่าวเสริมว่า "บริษัทโฆษณากว่า 10 แห่ง ในจีน กำลังติดต่อเขามาร่วมงานโฆษณาด้วยอยู่ในขณะนี้" ซึ่งก็หมายความว่า ค่าตัวของซงจุงกิใน 6 เดือน ที่เกือบจะแตะ 3,000 ล้านวอน หากนับเป็น 1 ปี ก็จะเกือบ 6,000 ล้านวอน ต่อโฆษณาหนึ่งตัว และหากรับงานโฆษณาจีน 10 ตัว ก็จะทำรายได้สูงถึง 6 หมื่นล้านวอน เลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 21 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Blossom Entertainment ต้นสังกัดของซงจุงกิ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับทาง Sports Chosun ว่า "มีข่าวลือในเชิงคาดเดาออกมาเยอะมากครับ แต่เราไม่สามารถบอกจำนวนเงินที่ชัดเจนได้ครับ" เสริม "แต่เเรื่องที่มีการติดต่องานโฆษณาจากแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงโฆษณาระดับโลกเข้ามากว่า 10 ตัวนั้น เป็นเรื่องจริงครับ"

อนึ่ง ซงจุงกิได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาคนใหม่ของแบรนด์ต่างๆ อาทิ Dongwon F&B, Jeju Air, LG Household & Health Care, Hitejinro, แบรนด์เครื่องสำอาง Forencos, บริษัทเสื้อผ้า Shinsung Tongsang โดย Jeju Air ไม่ได้ต่อสัญญากับคิมซูฮยอน และเลือกซงจุงกิมาเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาแทน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X