พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวัน มิถุนายนนี้
2016-04-01 08:52:48
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวัน มิถุนายนนี้

 

นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) นำพากระแส 'ยูจองซินโดรม' ดังไกลถึงไต้หวัน

พัคแฮจินจะจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ TICC ไต้หวัน ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ โดยงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ที่จัดขึ้นตรงกับช่วงเวลาเริ่มวันหยุดยาวเทศกาลทันโอ ก็คาดว่าจะมีแฟนคลับท้องถิ่นมากมายแห่มาร่วมงาน และกำลังได้รับการจับตามองตั้งแต่เนิ่นๆ

สำหรับงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวันของพัคแฮจิน เกิดขึ้นจากความนิยมของละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ที่กำลังได้รับการจับตามองอย่างร้อนแรงในประเทศจีน และสร้างกระแสซินโดรมรุ่นพี่ยูจอง รวมถึงการติดต่อเข้ามาอย่างกระตือรือร้นจากแฟนคลับท้องถิ่น

YOUKU เว็บไซต์วิดีโอที่ใหญ่ที่สุดของจีน ได้ซื้อลิขสิทธิ์การออกอากาศละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางอินเทอร์เน็ตไปแล้ว และเตรียมจะออกอากาศอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ อีกทั้ง ยังมีการตัดสินใจถ่ายทอดสดงานแฟนมีทติ้งฉลองเดบิวท์ครบ 10 ปี ของพัคแฮจินที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 เมษายนนี้ เพียงแห่งเดียวอีกด้วย ซึ่งก็กำลังแสดงให้เห็นถึงความสนใจในตัวพัคแฮจินเป็นอย่างมาก

และไม่เฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ที่ญี่ปุ่นก็จะมีการออกอากาศละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทาง Mnet Japan ในเดือนเมษายน เป็นต้นไป ซึ่งพัคแฮจินก็ถูกเชิญไปร่วมงานแฟนมีทติ้งและงานโปรโมชั่นละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ที่ญี่ปุ่น ตรงกับช่วงเวลาโปรโมทการออกอากาศครั้งที่ 2 หลังเดือนสิงหาคมอีกด้วย

อนึ่ง พัคแฮจินติดโผนักแสดงชายยอดเยี่ยมที่สร้างความร้อนแรงที่สุดในประเทศจีนในงานประกาศรางวัล '2016 LETV Movie Drama Awards' จากละครจีนเรื่อง 'Far Away Love' ซึ่งเขาก็จะบินไปกรุงปักกิ่งในวันที่ 13 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X