เซอร์ไพรส์เดทกับ 'พัคแฮจิน' เป็นสาเหตุทำให้การจราจรบนทางเท้าย่านฮงแดแน่นขนัด!!
2016-03-07 16:51:51
Advertisement
คลิก!!!

เซอร์ไพรส์เดทกับพัคแฮจิน (Park Hae Jin)

ในรายการ "Weekly Entertainment" เป็นสาเหตุทำให้

การจราจรบนทางเท้าย่านฮงแดนั้นแน่นขนัด!!

 

การปรากฎตัวของนักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ในบริเวณย่านฮงแดนั้น เป็นสาเหตุทำให้ทางเดินเท้าของย่านนั้นติดขัดเป็นอย่างมาก  

ในรายการ KBS 2TV "Weekly Entertainment" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ได้มีการจัดเซอร์ไพรส์เดทร่วมกับนักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน

พัคแฮจินนั้นเดบิวต์อย่างร้อนแรงมาตั้งแต่สมัยเมื่อปี 10 ที่แล้ว และในตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งด้วยการขึ้นแท่นเป็นนักแสดงที่ฮอตมากที่สุดแห่งปีนี้ โดยทันทีที่พัคแฮจินนั้นได้ปรากฎตัว ก็ทำให้พื้นที่ทางเดินเท้าในบริเวณย่านฮงแดนั้นสัญจรกันไปมาไม่ได้เลยทีเดียว

แม้กระทั่งการถ่ายทำรายการในวันนั้นก็ต้องหยุดชะงักลง เนื่องจากมีฝูงชนมารวมตัวอยู่กันมากจนเกินไป พัคแฮจินได้ถามว่า "พวกคุณแน่ใจนะครับว่าพวกคุณมากันที่นี่เพื่อที่จะได้เห็นผมกัน?" และถามต่อไปว่า "พวกคุณโอเคนะครับ" กับผู้คนที่อยู่รอบๆ ตัวของเขา เนื่องจากเขาเกิดความกังวลใจถึงความปลอดภัย หลังจากที่เห็นผู้คนนั้นมารวมตัวกันเป็นจำนวนมากนั่นเอง

เนื่องจากในพื้นที่แรกของการถ่ายทำนั้น ทีมงานของรายการไม่สามารถที่จะแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้นมาได้ โดยความพยายามในการถ่ายทำกันเป็นครั้งที่สองนั้น ทีมงานได้เคลื่อนย้ายไปถ่ายทำกันที่พื้นที่ที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น จนสามารถเริ่มต้นการถ่ายทำรายการกันได้อีกครั้งหนึ่งในวันนั้น

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X