“พัคแฮจิน”(Park Hae Jin) จัดเต็ม ขนอาหารมาเลี้ยง ทีมซีรีย์ “Bad Guys”
2014-10-03 19:15:05
Advertisement
คลิก!!!

“พัคแฮจิน”(Park Hae Jin) จัดเต็ม ขนอาหารมาเลี้ยง ทีมซีรีย์  “Bad Guys”

นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน ได้มอบของขวัญให้กับทีมงานซีรีย์ Bad Guys ทาง OCN ด้วยชุดอาหารแสนอร่อย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคน

กับการที่ Bad Guys เตรียมจะออนแอร์ตอนแรกกันในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ พัคแฮจิน พระเอกของเรื่องที่รับบทเป็น อีจองมุน ได้เตรียมชุดอาหารพิเศษให้กับทั้งนักแสดงและทีมงานได้มาอิ่มหนำสำราญกัน

ในส่วนของการถ่ายทำนั้น ซีรีย์เรื่องนี้ได้เริ่มต้นกันมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และผ่านไปได้กว่า 50 % แล้ว ในส่วนของการผลิต ซึ่งทั้งนักแสดงและทีมงานเองต่างก็เหน็ดเหนื่อยไม่น้อยไปกับการทำงานกับโปรเจ็คในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

กับฉากที่มีทั้งการแอ็คชั่นระดับสูง รวมไปถึงฉากที่ต้องเค้นให้เห็นถึงอารมณ์ กระบวนการถ่ายทำยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง พัคแฮจินจึงเป็นห่วงในสุขภาพของเหล่าทีมงานและนักแสดง จึงได้ตัดสินใจที่จะแสดงออกถึงการดูแลพวกเขาด้วยตัวของเขาเอง

ชุดกล่องข้าวอาหารกลางวันพร้อมกับขนมมากมายได้ถูกนำมาส่งทีกองถ่าย มีรายงานออกมาว่า ทุกๆคนต่างก็รู้สึกประทับใจในความดูแลเอาใจใส่ของเขา เพื่อทำให้พวกเขามีกำลังใจที่จะต่อสู้กับงานต่อไป

Bad Guys เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสอบสวนคดีต่างๆ โดยมีพระเอกของเรา รับบทเป็น อีจองมุน ชายหนุ่ม IQ 160 ที่จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวต่างๆ เริ่มออกอากาศตอนแรก 4 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X