พัคแฮจิน (Park Hae Jin) คอนเฟิร์ม ร่วมแสดงในละครจีนเรื่อง 'Men 2'
2014-04-08 13:03:59
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) คอนเฟิร์ม ร่วมแสดงในละครจีนเรื่อง 'Men 2'

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ตกลงเข้าร่วมแสดงในละครจีนเรื่อง 'Men 2'

เมื่อวันที่ 8 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก WM Company ต้นสังกัดของพัคแฮจินได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ พัคแฮจินได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครจีนเรื่อง 'Men 2' เรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำอยู่ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวเสริมว่า "ทางประธานบริษัทผู้จัดทำและนักเขียนบทละครเรื่อง 'Men 2' ได้เดินทางมาเยือนกองถ่ายละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS ในช่วงบ่ายวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อเข้าพบกับพัคแฮจินด้วยตัวเองด้วยครับ"

'Men 2' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพของพี่น้องทั้ง 4 คน ตั้งแต่สมัยเรียน โดยจะออกอากาศในประเทศจีนในปี 2015 ซึ่งบทบาทที่พัคแฮจินได้รับคือบท แฮบุง ทายาทที่ใฝ่ฝันเกี่ยวับความรักถึงงดงามแตกต่างจากหน้าตาที่เหมือนผู้ชายเจ้าชู้

อนึ่ง พัคแฮจินเตรียมแปลงโฉมมารับบทเป็น ฮันแจจุน แพทย์สุดอัจฉริยะในเกาหลีในละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X