พัคแฮจิน (Park Hae Jin) แพลน จัดเอเชียทัวร์ 5 ประเทศ รวมไทย ปี 2015
2014-11-20 12:04:28
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) แพลน จัดเอเชียทัวร์ 5 ประเทศ รวมไทย ปี 2015

นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เตรียมออกเดินทางมาพบกับแฟนคลับทั่วเอเชีย

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน อ้างอิงจากต้นสังกัด ระบุว่า พัคแฮจินเตรียมจัดงานเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งในปี 2015 เพื่อจัดเตรียมสถานที่ที่เขาจะสามารถสื่อสารกับแฟนคลับได้โดยตรง

พัคแฮจินที่กำลังตระเตรียมช่วงเวลาพิเศษกับแฟนคลับ โดยวางเป้าหมายเอาไว้ในช่วงต้นปี 2015 กำลังวางแผนจัดงานแฟนมีทติ้งใน 5 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี, จีน, ฮ่องกง, ไทย และญี่ปุ่น

แว่วมาว่า ทันทีที่มีข่าวแฟนมีทติ้งของพัคแฮจินที่ไม่เคยจัดงานแฟนมีทติ้งในประเทศอื่นนอกจากญี่ปุ่นมาตลอด 5 ปี ประเทศต่างๆ ที่ต้องการทาบทามให้เขามาจัดงานแฟนมีทติ้งในประเทศของตนบ้าง ต่างก็กำลังติดต่อสอบถามเข้ามาอย่างล้นหลาม ด้วยเหตุนี้ พัคแฮจินจึงพิจารณาตารางงานเพื่อที่จะเดินทางไปพบกับแฟนคลับให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความรักแสนพิเสษที่แฟนคลับมีต่อเขาด้วยเช่นกัน

ช่วงที่ผ่านมา พัคแฮจินได้เดินทางไปพบปะกับแฟนคลับที่ญี่ปุ่นและจีนอย่างสม่ำเสมอในการทำกิจกรรม เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการในรอบ 5 ปี ซึ่งข่าวดังกล่าวที่จะทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับพัคแฮจินขึ้นอีกนิด ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมาก

ทาง WM Entertainment ต้นสังกัดของพัคแฮจิน เปิดเผยว่า "การตัดสินใจจัดงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ของพัคแฮจินที่คิดว่าการสื่อสารกับแฟนคลับเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเสมอ เกิดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนและความรักที่แฟนคลับมอบให้เขาครับ ซึ่งเขาก็จะตั้งใจเตรียมงานอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะทำให้งานนี้สร้างความทรงจำที่ดีและเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับครับ และจากการที่เขาเป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถในทุกๆ สาขา เขาก็จะเตรียมงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้เป็นพิเศษด้วยเช่นกัน ก็ขอฝากให้ความสนใจกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง พัคแฮจินกำลังรับบทเป็น อีจองมุน ในละครเรื่อง 'Bad Guys' ทางช่อง OCN อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X