พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน "Star Award 2016" ที่ประเทศสิงคโปร์
2016-03-15 14:22:29
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้รับเชิญ

ให้เข้าร่วมงาน "Star Award 2016" ที่ประเทศสิงคโปร์

 

นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้รับเชิญจากทางประเทศสิงคโปร์ ให้เดินทางไปเข้าร่วมในงาน “Star Award 2016” ในฐานะผู้มอบรางวัล ตามรายงานข่าวจากทางต้นสังกัดของเขา WM Entertainment

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท "Faith & D Entertainment" ของประเทศสิงคโปร์ ได้ทำการเชิญนักแสดงหนุ่มพัคแฮจินให้เข้าร่วมในงาน “Star Awards 2016” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 เมษายนนี้ งานประกาศรางวัลดังกล่าวเป็นงานที่ได้รับความนิยมอย่างมากของประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันผ่านทางช่อง 'Mediacorp'

“Cheese in the Trap” ผลงานละครเรื่องล่าสุดของพัคแฮจินนั้น ได้ออกอากาศให้ชมกันที่ประเทศสิงคโปร์ไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา จากความนิยมของละครเรื่องนี้นั้น ทำให้สื่อท้องถิ่นของประเทศสิงคโปร์จำนวนมาก ต่างให้ความสนใจที่จะเข้าร่วมงานอีเว้นท์และอยากที่จะสัมภาษณ์พัคแฮจินกันทั้งสิ้น  

WM Entertainment เปิดเผยว่า “พวกเราอยากที่จะขอบคุณความรักและความสนใจที่มีให้ต่อตัวของพัคแฮจินครับ เพื่อตอบแทนกลับไป พวกเราจะพยายามจัดตารางงานของเขา เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะสามารถเข้าร่วมในงานอีเว้นท์นี้ได้ครับ”

“พัคแฮจินนั้นตื่นเต้นมาก และรอคอยที่จะได้พบกับแฟนๆ ชาวสิงคโปร์ทั้งหมดของเขากันครับ” ต้นสังกัดกล่าวเสริม

ทั้งนี้ พัคแฮจินยังคงรักษาตำแหน่งฮันรยูสตาร์ของเขาเอาไว้ได้เป็นอย่างดี โดยเขาได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วมงานอีเว้นท์ในหลากหลายประเทศ ทั้งที่จีน, ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ทั่วเอเชีย

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X