ฮาไปอี๊ก! ชาวเน็ตตัดต่อภาพซงฮเยคโยจากละคร 'Descendants of the Sun' ล้อเลียนภาพยนตร์เรื่อง 'Maze Runner'
2016-03-22 09:25:08
Advertisement
คลิก!!!

ฮาไปอี๊ก! ชาวเน็ตตัดต่อภาพซงฮเยคโย

จากละคร 'Descendants of the Sun' ล้อเลียนภาพยนตร์เรื่อง 'Maze Runner'

 

ชาวเน็ตตัดต่อภาพซงฮเยคโยจากละคร 'Descendants of the Sun' ล้อเลียนภาพยนตร์เรื่อง 'Maze Runner'

ละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV กลายเป็นกระแสล้อเลียนไปเรียบร้อยแล้ว โดยภาพตัดต่อที่มีไหวพริบของชาวเน็ตก็กำลังสร้างความสนใจให้กับโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

โดยเฉพาะฉากตอนจบในตอนที่ 8 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ถูกนำมาใช้ตัดต่ออย่างไม่หยุดหย่อน ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นฉากที่คังโมยอน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) กำลังวิ่งไปหายูชีจิน (รับบทโดย ซงจุงกิ) เพื่อเอาไฟล์เสียงของตัวเองคืนมา

ชาวเน็ตได้นำภาพในฉากดังกล่าวมาตัดต่อเข้ากับภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'Maze Runner' โดยมีได้การโคลสอัพใบหน้าที่ตื่นตกใจของซงฮเยคโย และเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'Runner of the Sun'

ส่วนคำบรรยายในภาพก็ฮาไม่เบา โดยในภาพโปสเตอร์ได้ระบุข้อความว่า "สารภาพรักออกอากาศ ถ้าอยากปิดก็จงวิ่งซะ", "ความตื่นเต้นที่ไม่อาจคาดเดาได้กำลังจะมา"

ไม่เพียงเท่านั้น ในภาพตัดต่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'Jurassic Park' ก็เป็นภาพซงฮเยคโยกำลังวิ่งหนีไดโนเสาร์อยู่ ซึ่งท่าทางข่มขู่ของไดโนเสาร์กับสีหน้าที่ตกใจของซงฮเยคโยก็ดูเข้ากันเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมีการนำภาพไปตัดต่อเข้ากับภาพจากแอนิเมชั่นเรื่อง 'The Girl Who Leapt Through Time' และภาพยนตร์เรื่อง 'Be With You' ทั้งยังถูกนำไปตัดต่อเป็นตัวละครในเกม สร้างความฮาให้กับผู้ชมอีกด้วย

ทางด้านซงฮเยคโยก็ตอบรับภาพตัดต่อล้อเลียนต่างๆ นี้ด้วยเช่นกัน โดยเมื่อวันที่ 20 มีนาคม เธอได้โพสภาพตัดต่อเกมลง Instagram ของตัวเอง ซึ่งในภาพตัดต่อนี้กลายเป็นซุปเปอร์คังโมยอนแทนซุปเปอร์มาริโอ้

แถมซงฮเยคโยยังไม่ลืมโปรโมทตัวเองอีกด้วย โดยฉากดังกล่าวจะปรากฏในช่วงต้นของตอนที่ 9 ที่จะออกอากาศในวันที่ 23 มีนาคมนี้ด้วย ซึ่งซงฮเยคโยก็ได้ระบุแคปชั่นว่า "เหนื่อยจัง ฉันต้องวิ่งไปจนถึงวันพุธหน้าเลยนะ"

อนึ่ง 'Descendants of the Sun' กำลังมาแรงที่สุดท่ามกลางละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดีที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ โดยทำเรตติ้งผู้ชมในตอนที่ 8 เอาไว้ที่ 28.8%

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X